Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Máy bay VNA quay đầu vì có “vật thể lạ” trong khoang hành khách

Tiêu dùng

22/02/2017 04:01

Toàn bộ hành khách phải quay trở lại phòng chờ vì tổ bay phát hiện có một gói thuốc lá vô chủ để trên máy bay.

Sự việc hy hữu này diễn ra trên chuyến bay VN116 của Vietnam Airlines, hành trình TP.HCM – Đà Nẵng, dự kiến khởi hành lúc 9h30 sáng nay (22/2).

Theo bà Q, hành khách trên chuyến bay nói trên, sau khi làm các thủ tục, bà được chở ra máy bay để khởi hành, nhưng ngay sau đó lại được tổ bay thông báo “hành khách phải xuống máy bay, quay lại phòng chờ” mà không có lý do.

Bà Q. cho rằng, lý do hành khách bị chở quay lại phòng chờ là có một gói thuốc lá vô chủ trên khoang hành khách. Theo bà Q. một tiếp viên trên chuyến bay cũng xác nhận nguyên nhân này.

Máy bay phải quay lại sân đỗ mặc dù đang lăn bánh ra đường băng để cất cánh. Ảnh bạn đọc cung cấp.

Đến thời điểm 11h30, toàn bộ hành khách của chuyến bay VN116 được chuyển sang một máy bay khác để tiếp tục khởi hành đi Đà Nẵng.

Đại diện của Vietnam Airlines không xác nhận lý do hành khách phải xuống máy bay vì có “vật thể lạ” trong khoang hành khách. Lý do được vị này đưa ra là do trục trặc kỹ thuật.

Theo đại diện của hãng, khi máy bay đang lăn bánh ra đường băng để cất cánh, tổ bay phát hiện máy bay gặp sự cố kỹ thuật nên phải quay lại để xử lý.

“Tôi khẳng định lý do có “vật thể lạ” trong máy bay là không đúng. Việc này liên quan đến an ninh, an toàn hàng không nên nếu có các cơ quan an ninh sẽ xác minh làm rõ ngay tức khắc”, vị đại diện Vietnam Airlines cho hay.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement