Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Máy bay Vietnam Airlines nằm luôn ở đường băng sau khi hạ cánh

Thị trường 24h

16/07/2018 23:15

Sự cố này vừa xảy ra tại sân bay Vinh lúc 20h52 hôm nay (16/7) và được hãng thông báo nguyên nhân là trục trặc kỹ thuật.

Thông báo của Vietnam Airlines (VNA) được phát đi lúc 23h02 cho hay, chuyến bay VN1266 khai thác bằng máy bay Airbus - A321 từ TP.HCM đi Vinh đã gặp trục trặc kỹ thuật và đỗ trên đường băng sau khi hạ cánh tại sân bay Vinh lúc 20h52 trong điều kiện thời tiết mưa to.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hiện tại, toàn bộ hành khách đã được đưa vào nhà ga theo đúng quy trình phục vụ. Do ảnh hưởng của chuyến bay này nên một số chuyến bay đến đã phải chuyển hướng khai thác, cũng như các chuyến bay đi từ sân bay Vinh sẽ không khai thác đúng với kế hoạch.

VNA đang khẩn trương triển khai kéo tàu vào sân đỗ để giải tỏa đường băng tại sân bay Vinh.

VNA chân thành xin lỗi tới toàn bộ hành khách bị ảnh hưởng và mong nhận được sự thông cảm trong trường hợp tàu bay của hãng gặp sự cố không mong muốn này. Hãng sẽ tiếp tục cập nhật tình hình khai thác trong những bản tin tiếp theo.

Hiện tại, VNA đang sở hữu 57 chiếc Airbus A321-200. Đây là mẫu máy bay thân hẹp thuộc dòng máy bay A320 series, là dòng máy bay bán chạy thứ hai sau Boeing 737. A321 có kích thước dài hơn so với A320 mà trước đây VNA từng khai thác.

Đối với một phi công của Vietnam Airlines mới vào nghề thì A321 là dòng máy bay được điều khiển đầu tiên, một phần là do họ được đào tạo cơ bản từ hệ thống buồng lái của Airbus.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement