Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Máy bay Trung Quốc bị vỡ kính khi đang bay đến Việt Nam

Vĩ mô

31/05/2018 11:51

Theo hàng tin RT (Nga) chiếc máy bay của hãng hàng không Beijing Capital Airlines buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi một cửa sổ bị vỡ.

Theo hãng tin này, sự việc xảy ra vào hôm thứ Ba (29/5) khi chiếcmáy bay chở theo 211 hành khách này đang thực hiện hành trình từ thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) đến Nha Trang (Việt Nam).

Tuy nhiên, chỉ hơn một giờ sau khi chuyến bay mang số hiệu JD421 cất cánh thì sự cố xảy ra buộc nó phải quay trở lại sân bay để hạ cánh khẩn cấp.

"Sau khi bay hơn một giờ, máy bay đột nhiên va chạm dữ dội", một hành khách được xác định có họ Zheng nói với một tờ báo địa phương.

“Tôi đi rất nhiều chuyến bay nhưng chưa bao giờ gặp phải trường hợp như thế. Nhiều trẻ em trong khoang hành khách hoảng sợ và khóc thét", ông Zheng cho biết thêm.

Theo truyền thông địa phương, một hành khách đã nhìn thấy một "nứt trên kính chắn gió" sau khi phi công thông báo rằng máy bay bị trục trặc.

Tuy nhiên, đại diện hãng hàng không nói trên chỉ nói rằng máy bay buộc phải quay lại vì “hỏng máy bay nói chung” và vết nứt trên thực sự nằm ở cửa sổ bên ngoài buồng lái.

Được biết, Beijing Capital Airlines sau đó đã bồi thường 400 nhân dân tệ (62 đô la) cho mỗi hành khách và bố trí cho hành khác bay chuyến bay khác trong đêm.

Vụ việc xảy ra chỉ vài tuần sau khi một chuyến bay của hãng hàng không Sichuan Airlines 3U8633 cũng buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở phía Tây Nam Trung Quốc do một cửa sổ buồng lái bị hỏng khi máy bay ở độ cao 32.000 feet. Vụ tai nạn này làm phi hành đoàn và một số hành khách bị thương nhẹ.

NHÂN HOÀNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement