Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì hành khách bỗng dưng bốc mùi...'kinh dị'

Du lịch & Ẩm thực

02/06/2018 16:28

Một chuyến bay của hãng Hàng không Transavia (Bồ Đào Nha) hôm 1/6 đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi một người đàn ông bỗng dưng phát ra mùi… "kinh dị”.

Một trong những hành khách đi trên chuyến bay này tên Piet Van Haut (người Bỉ) cho PV của hãng tin Euronews biết: "Mùi này còn tồi tệ hơn mùi của một xác chết đã bị phân hủy trong nhiều tháng …Nó phát ra từ quần của anh ta”.

Ngoài ra vị hành khách người Bỉ này còn cho biết thêm nhiều người trong khoang hành khách đã nôn mửa liên tục trước sự “kinh dị” của mùi này và buộc phải giữ khăn trên mũi của họ cho đến khi máy bay buộc phảihạ cánh khẩn cấp.

Cũng theo Haut, người đàn ông phát ra mùi “kinh dị” nói trên đã bị nhốt trong nhà vệ sinh khoảng một giờ đồng hồ trước khi máy bay hạ cánh, song không rõ anh ta tự nguyện ở trong đó hay ai đã nhốt anh ta vào đó.

Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp vì hành khách bốc...mùi
Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp vì hành khách bốc...mùi "kinh dị".

Sau khi chiếc máy bay này hạ cánh khẩn cấp ở Faro, một thành phố nằm ở phía Nam Bồ Đào Nha, người đàn ông nói trên đưa đi bằng xe cứu thương. Hành khách phải chờ hai giờ để nhân viên sân bay khử mùi bằng nước hoa trước khi lên máy bay để tiếp tục hành trình. 

Trong một tuyên bố với hãng tin Euronews, đại diện hãng Hàng không Transavia xác nhận việc hạ cánh khẩn cấp là vì "lý do y tế” và từ chối xác nhận có phải nó đến từ mùi của hành khách nói trên hay không. 

Theo luật hàng không của Bồ Đào Nha, việc không tiết lộ thông tin về hành khách là điều được phép.

"Những gì chúng tôi có thể nói là phi hành đoàn đã hành động một cách chính xác và cẩn thận theo các thủ tục đã được quy định”, đại diện hãng Hàng không Transavia nói thêm.

MINH MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement