Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Máy bay chở 133 người bị rơi ở miền Nam Trung Quốc

Kinh tế thế giới

21/03/2022 16:00

Đài truyền hình nhà nướ c Trung Quốc - CCTV – đưa tin, một chiếc máy bay của hãng hàng không China Eastern Airlines vừa bị rơi hôm nay (21/3) ở tỉnh Quảng Tây.

Chiếc máy bay gặp nạn là loại Boeing 737, có 133 hành khách và đang trên hành trình từ Côn Minh đến Quảng Châu, theo Al Jazeera.

Địa điểm chiếc Boeing 737 gặp nạn là một vùng nông thôn gần thành phố Ngô Châu (Quảng Tây và CCTV cho biết thêm rằng các đội cứu hộ đã được điều động đến hiện trường.

0_boeing-737-carrying-133-people-crashes-in-china-with-smoke.jpg
Những hình ảnh được cho là của máy bay gặp nạn.

Liên quan đến vụ tai nạn, tời The Mirror của Anh dẫn thông tin từ Cục Quản lý Khẩn cấp Quảng Tây cho biết, vụ tai nạn đã gây ra một vụ cháy.

Hình ảnh được chia sẻ trên Twitter được cho là của chiếc máy bay gặp nạn cho thấy có những mảnh lớn của thân máy bay được người dân địa phương phát hiện trong khu vực.

1_boeing-737-carrying-133-people-crashes-in-china-with-smoke.jpg
Những hình ảnh được cho là của máy bay gặp nạn.

Mạng lưới An toàn Hàng không đã tweet: "Chúng tôi đang theo dõi nhiều báo cáo chưa được xác nhận về một vụ tai nạn có thể xảy ra liên quan đến chuyến bay số MU5735 của China Eastern Airlines, một chiếc Boeing 737-89P (B-1791) trên đường từ Côn Minh đến Quảng Châu, Trung Quốc".

Video clip được cho là của vụ tai nạn. Nguồn: Facebook
THÁI BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement