Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Máy ảnh cảm biến 8K đầu tiên trên thế giới có giá 1,8 tỷ đồng

Số hóa

10/10/2017 06:45

Công ty máy ảnh RED (Mỹ) vừa cho ra mắt cảm biến đầu tiên trên thế giới hỗ trợ công nghệ 8K, được xem là một trong những thiết bị sáng tạo đổi mới từ trước đến giờ của hãng.

Mang tên gọi Monstro 8K VV, thiết bị bao gồm một cảm biến Full-Frame cho phép ghi hình chuẩn 8K video với 60 khung hình/giây, một tốc độ cao và mượt nhất mà nhiều thương hiệu khác chưa làm được.

Máy ảnh 8K có giá 1,8 tỷ đồng

Là sản phẩm nối tiếp thành công của thế hệ Dragon trước đó, dòng Monstro 8K VV với cảm biến tăng cường không chỉ nâng chất lượng hình ảnh ở mức cao nhất, mà còn mở rộng độ tương phản, bên cạnh ISO cao cho chất lượng hình ảnh và video cao cấp nhất từ trước đến nay.

Hướng đến công nghệ 8K hoàn hảo, Monstro 8K VV tương thích tốt với ống kính của dòng máy ảnhWeapon 8K có thể chụp được những hình ảnh ở siêu phân giải 35,4MP. Thiết bị cũng dễ dàng truyền tải tốc độ dữ liệu cao khi kết nối với với thiết bị khác với chuẩn 300MB/s, người dùng dễ dàng lấy nội dung và hình ảnh đã chụp để sử dụng khi cần thiết.

Công nghệ siêu sắc nét chuẩn 8K trước đó đã được Canon giới thiệu dòng Dreamlabo với việc in ấn là chủ yếu, và chưa có thiết bị nào của hãng có thể hỗ trợ công nghệ 4K. Các hãng như Nikon, Olympus, Panasonic, FujiFilm, Sony... đều hiện dùng lại ở con số 4K trong thời gian tới và chưa thể lên 8K do giá thành cao và chưa phải là thời điểm phù hợp.

Cảm biến Monstro 8K VV được bán ra từ quý 1/2018, người dùng Weapon hiện tại có thể tùy chọn nâng cấp với mức giá 29.500 USD (khoảng 670 triệu đồng). Và nếu để sở hữu toàn bộ công nghệ 8K hoàn hảo, trọn bộ sản phẩm bao gồm máy ảnh Weapon 8K cùng với cảm biến Monstro 8K VV này khi mua mới sẽ có giá 79.500 USD (gần1,8 tỷ đồng).

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement