Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mâu Thuỷ lần đầu lên tiếng về việc dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Khỏe - đẹp

24/05/2017 07:44

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng người mẫu Mâu Thuỷ sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, khiến không chỉ người hâm mộ mà cả các đồng nghiệp cũng đều hi vọng điều này trở thành sự thật. Báo Cung cầu đã có cuộc phỏng vấn với Mâu Thuỷ về thông tin này.

Gần đây có nhiều tin đồn rằng chị sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chị nói sao về thông tin này?

Điều này phải do quản lý của tôi trả lời, vì tôi theo kế hoạch của công ty, mọi thứ đều do công ty quyết định hết. Vì vậy tôi vẫn chưa lên tiếng về việc mình có thi hay không. Mấy ngày nữa là hết hạn nộp hồ sơ rồi, nhưng tôi chưa có quyết định gì cả.

Nếu không có kế hoạch hay bận rộn với công việc được sắp xếp từ trước, chị có ý định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay không?

Thật ra thì bên Mỹ đã mời tôi quay trở lại để thực hiện một hợp đồng quảng cáo rồi. Đây là cơ hội rất lớn với tôi, nên việc tham gia một cuộc thi để thi với các nhan sắc khác khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Vì tôi không biết chọn cái nào phù hợp với mình cả, khoảng thời gian này tôi đang suy nghĩ nhiều về việc đó.

Khi thi Miss Universe, tỉ lệ chọi rất cao nhưng tôi không sợ điều đó. Bây giờ tôi đang suy nghĩ, có thể là tôi qua Mỹ hoặc có thể tôi cũng sẽ ở đây. Cần thời gian để xem tình hình trước, xem tôi thích và đam mê cái nào nhiều hơn thì tôi sẽ làm theo cái đó, kể cả những cơ hội bên Mỹ nữa!

Tôi sẽ quyết định sau khi suy nghĩ kĩ. Lời mời ở bên Mỹ rất chân thành, được họ mời để đóng quảng cáo không hề dễ. Tôi phải suy nghĩ kĩ bước tiến đánh dấu cột mốc của mình là như thế nào.

Giả sử chị tham gia cuộc thi này, chị nghĩ điều gì sẽ khiến mình nổi bật và là duy nhất?

Điều khiến tôi nổi bật nhất là tôi là chính tôi. Khi là chính mình thì sẽ tự nổi bật thôi. Và nếu đi thi thì tôi nghĩ không có gì khiến mình không nổi bật được cả. Vì nếu đã quyết tâm tham gia, tôi sẽ hết mình với nó. Mọi người chắc chắn sẽ thấy được điều đó ở tôi.

Cũng như những thí sinh khác, mỗi người đều có nhan sắc, tính cách, ngôn ngữ hình thể riêng để khán giả hiểu và nhớ đến mình. Cho nên tôi nghĩ nếu mình đi thi thì sẽ rất vui đấy!

Điều khiến Mâu Thuỷ nổi bật là cô được là chính mình

Còn nếu chị không tham gia cuộc thi được, chị có lời gì muốn nói với những đồng nghiệp đã ủng hộ mình như Lan Khuê, Lê Thuý… hayfans không?

Nếu tôi không tham gia được thì tôi cũng sẽ phát triển ở mộtthị trường khác, cũng phát triển theo ngành nghề và đam mê của tôi thôi. Vì thế cho nên Mâu Thuỷ sẽ được nhiều người biết tới thôi, chứ không phải thông qua cuộc thi mới được nhiều người biết đến.

Tôi rất cảm ơn sự ủng hộ của các đồng nghiệp và mọi người vì đã theo dõi từng chặng đường, từng bước đi. Cho nên tôi sẽ không bao giờ làm những điều không có kết quả để phụ lòng mọi người!

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement