Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mâu thuẫn tranh giành một cô gái, thanh niên bị 'tình địch' đánh tử vong trong hẻm

Chính sách - Hạ tầng

13/06/2017 09:37

Bước đầu cơ quan công an xác định, nạn nhân cùng một đối tượng trong nhóm nghi can gây án có mâu thuẫn tình cảm với một cô gái. Vào thời điểm trước khi xảy ra án mạng, anh T chở cô gái về phòng trọ, khi về có rú ga, nẹt pô nên bị nhóm "tình địch" dùng gạch đá xông vào đánh hội đồng đến tử vong.

Liên quan đến vụ "Chở bạn gái về nhà trọ, chàng trai bị nhóm thanh niên đánh tử vong giữa hẻm" như Báo Cung Cầu đã thông tin, đến nay công an quận Bình Tân, TP.HCM đã bắt giữ ba nghi can gây án.

Hiện nay công an quận Bình Tânđang củng cố hồ sơ để bàn giao 3 đối tượng gồm: Lê Văn Tùng (21 tuổi), Lê Văn Tuấn (21 tuổi, tự Tuấn Anh) và Lê Minh Tuấn (21 tuổi, tự Tuấn Em cả 3 cùng ngụ tỉnh Quảng Ngãi) cho cơ quan CSĐT công an TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi "giết người". Nạn nhân trong vụ án là anh B.N.T (24 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu).

Ba đối tượng tại công an.

Theo thông tin điều tra ban đầu, giữaTùng và anh T cùng có tình cảm với chị D.T.C.N (23 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai). Tối 11/6, Tùng cùng Tuấn Anh, Tuấn Em và anh T, chị N đến nhậu tại một quán trên đường Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân.

Tàn cuộc nhậu, Tùng đòi chở chị N về thì anh T không cho, níu chị N lên xe mình để chở về phòng trọ nằm trên đường Ao Đôi, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. Lúc này, Tùng cùng Tuấn Anh và Tuấn Em cũng lấyxe máy đivề gần phòng trọ chị N để kiếm anh T nói chuyện.

Sau khi anh T chở chị Nvề phòng trọ, thì T chạy xe gắn máy ra về và gặp nhóm của Tùng trong con hẻm. Khi đi ngang qua nhóm của Tùng, anh T có rú ga, nẹt pô có ý muốn gây sự. Bực tức và có sẵn hơi men trong người, Tuấn Anh dùng chân đạp anh T nhưng không trúng. Sau đó, anh T chạy xe một đoạn rồi dừng lại nhặt 2 cục đá tấn công nhóm Tuấn Anh.

Bị tấn công, Tuấn Anh cùng Tuấn Em mỗi người nhặt 1 cục đá lao về phía anh T hỗn chiến.

Thấy vậy, Tùng cũng xông vàogiúp sức cho đồng bọn bằng cách kẹp cổ anh T, để hai đối tượng còn lạidùng đá, gạch đập vào đầu, cổ, khắp người vàđánh tới tấp khiếnanh T ngã gục xuống đất. Chưa dừng lại ở đó, khi anh T nằm bất động Tuấn Em còn dùng chân đạp liên tiếp và người anh T, toàn bộ sự việc được camera của nhà dân gần đó ghi lại. Gây án xong cả nhóm lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nghe tiếng la hét, đánh nhau lớn tiếng, người bạn gái của anh T và người dân ở gần đó chạy ra xem, thì phát hiện anh T nằm bất động trên đường, người đầy máu nên vội đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên,do thương tích nặng nênanh T đã tử vong.

Anh T nằm bất động nhưng nhóm đối tượng tiếp tục ra tay. Ảnh cắt từ camera

Nhận thông tin, công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và trích xuất camera gần đó để truy bắt nhóm đối tượng gây án. Sau một thời gian ngắn,công an đã nhanh chóngtóm gọn nhóm đối tượng khi các đối tượng này đang lẩntrốn ở huyện Hóc Môn.

Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, cho rằng anh T gây sự trước và vì có hơi men trong người nên đãkhông kiềm chế được hành vi của mình, dẫn đến vụ án mạng thương tâm.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement