Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mặt tròn mấy cũng trở nên thon gọn khi để 5 kiểu tóc này

Khỏe - đẹp

24/07/2017 10:57

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn thì cũng không cần lo lắng vì chọn lựa mái tóc phù hợp sẽ giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn. Bạn hãy thử những kiểu tóc đẹp này để đem lại nét thanh thoát cho gương mặt tròn nhé.

1.Tóc bob cá tính, trẻ trung

Nếu sở hữu một gương mặt tròn và muốn chọn kiểu tóc phù hợp thì tóc bobkiểu tóc hoàn hảo dành cho bạn. Đặc biệt, kiểu tóc bob với phần mái dài chéo che nửa mặt, mái lưa thưa che chán sẽ góp phần làm giảm bớt được sự đầy đặn của gương mặt.

Tóc boblà kiểu tóc có độ dài ngang xương quai hàm,bạn có thể uốn cúp đuôi để phần đuôi có thể nhẹ nhàng ôm lấy gương mặt. Kiểu tóc này sẽ che bớt đi sự bầu bĩnh cho gương mặt rất hiệu quả..

2. Tóc dài suôn thẳng hay uốn xoăn nhẹ

Mái tóc thẳng mượtkhông bao giờ là lỗi mốtvà đây cũng là một trong các kiểu tóc đẹp phù hợp cho các cô nàng mặt tròn. Tóc thẳng tạo ra một hiệu ứng” tấm màn che” giúp giấu đi những đường cong không mong muốn vàgiúp khuôn mặt trông dài hơn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tới độ dài của tóc, chỉ nên dài quá vai một chút vàtỉa layer để mái tóc trông mềm hơn,khuôn mặt cũng sẽ thanh thoátlên rất nhiều.

Kiểu tóc dài buông thả tự nhiên rất phù hợp với khuôn mặt tròn. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc mái và rẽ ngôi theo nhiều kiểu khác nhau như: ngôi lệch, mái rẽ, hoặc đểkiểu tóc mái dài uốn congche bớt một phần gương mặt, tốt nhất là để mái lệch dài quá cằm.

Nếubạn muốn tăng sự gợi cảm, quyến rũthì hãy uốn xoăn nhẹ mái tóc của mình. Những lọn tóc dài xoăn nhẹ bồng bềnh được buông xõa tự nhiên hông những ôm sát cho gương mặt tròn thêm thon gọn mà còngóp phần toát lên vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào.

3. Tóc búi cao đánh rối

Những cô gái có gương mặt tròn có thể rất e ngại việcbúi tóc caonhưng thực ra đây cũng làcách để tôn vinh lên vẻ đẹp của gương mặt. Bạn chỉ cầnbúi tóc cao và tạo rối thật tự nhiên, thêm vài lọn tóc xoăn ở gần mép tai là đã hoàn thành.

Không đơn điệu, nhàm chán mà vẫn hài hòa với những đường nét tròn trịa trên gương mặt là những gìbúi tóc trẻ trungmang lại vì thế kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh.

4. Tóc Lob

Đây có lẽ là kiểu tóc không thể vắng mặt trongdanh sách những kiểu tóc đẹp và thời trang nhấtcho các nàng mặt tròn. Bạn có thể chọn tóc bob dài chạm cằm hay tóc lob ngang vai vừa dịu dàng, đằm thắm mà lại giúptôn lên nét đẹp khuôn mặt một cách hoàn hảo nhất.

Với bạn gái sở hữu mái tóc mỏng thì có thể biến tấu kiểu tóc Lob bằng cách uốn nhẹ phần đuôi tóc để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc và đem lại cảm giácmái tóc dàyhơn nhé.

Ngoài ra, để hạn chế bớt vẻ tròn đầy của gương mặt, bạn có thể chọn kiểu tóc lob kết hợp cùng tóc mái tạo kiểu như mái chéo che nửa mặt hay mái lưa thưa để tạo sự hài hòa cho tổng thể khuôn mặt.

5. Tóc Pexie

Nếu bạn là một cô nàng cá tính thìkiểu tóc này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọngđâu nhé! Kiểu tóc pexie kết hợp để mái xéo sẽ giúp các nàng mặt tròn vừa thể hiện cá tính mà lại còn che bớt nhược điểm khuôn mặt.

Và bạn cũng có thể giảm bớt nét tròn trịa trên khuôn mặt bằng cáchtăng thêm độ bồng bềnh và độ dày của tócở đỉnh đầu, phần tóc sau gáy được cắt ngắn sát, tạo cảm giác cho khuôn mặt dài hơn.

Ưu điểm của mái tóc này làbạn không tốn nhiều thời gian chăm sóc.Tuy nhiên bạn nên chọn kiểu phù hợp với đường nét bầu bĩnh trên khuôn mặt bởi không phải phong cách pixie nào cũngtôn nét đẹp cho khuôn mặttròn trịa.

Trên đây là 5 kiểu tóc nữ đẹp phù hợp với gương mặt tròn giúp các cô nàng che đi khuyết điểm gương mặt đồng thời tôn lên nét đẹp tự nhiên và đầy quyến rũ của mình. Các nàng có thể chọn cho mình một kiểu tóc trên đây để trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc ấn tượng của mình nhé.

QUYN QUYN (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement