Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mất tiền vàng gần một tỷ đồng, người giúp việc bỏ đi

Chính sách - Hạ tầng

03/08/2017 02:43

Một gia đình ở quận 3, TP.HCM phát hiện két sắt bị cạy phá mất lượng lớn tiền vàng, USD trị giá khoảng 900 triệu đồng, trong khi đó người giúp việc không liên lạc được.

Ngày 3/8, thông tin từ công an quận 3 TP.HCM cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM, xác minh một vụ trộm tài sản lớn xảy ra tại một nhà dân trên địa bàn.

Theo trình báo của bà P.T.H.T (ngụ đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3), bà có thuê người giúp việc là N.T.T.L (37 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre).

Vào sáng 31/7, bà T đi công việc về đến nhà, thì không thấy người giúp việc đâu. Bà gọi điện thoại cho người giúp việc nhiều lần, nhưng cũng không thấy người phụ nữ này bắt máy.

Linh tính có việc không lành, bà T tiến hành kiểm tra két sắt và phát hiện két bị mở, toàn bộ tài sản bên trong gồm700 triệu đồng, 4 lượng vàng, cùng 2000 USD đã biến mất.

Ngay sau đó, bà T đã trình báo công an phường 11. Tiếp nhận thông tin, công an phường 11 báo cáo công an quận 3 để điều tra theo thẩm quyền.

Đối tượng Nguyễn Văn Mười trộm két sắt ở Nghệ An. Ảnh:CA

Vài ngày trước, hôm 30/7 công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã bắtgiữ Nguyễn Văn Mười (43 tuổi, trú ở huyện Anh Sơn) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản của gia đình ôngNam ở xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu.

Ông Nam trình báo, gia đình ông bị mất chiếc két sắt chưa95 triệu đồng, 14 chỉ vàng, 5 sổ tiết kiệm trị giá trên 1 tỷ đồng, 4 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cùng một số ngoại tệ.

Vào cuộc điều tra, công an xác định Mười là nghi can gây án và tiến hành bắt giữ nghi can nàytại nhà riêng. Mười khai nhận đột nhập vào nhà ông Nam trộm két sắt, mang về nhà đục cửa và lấy 37 triệu đồng tiền mặt.

Tưởng bên trong không còn tài sản, Mười đem chiếc két sắt ném xuống khúc sông gần nhà để phi tang.

Chiếc két sắt bị trộm

Từ lời khai của Mười, công an đã tiến hành trục vớt két sắt của ông Nam, và may mắn bên trong két vẫn còn 14 chỉ vàng, 5 sổ tiết kiệm, cùng 58 triệu đồng.

HẢI ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement