Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mắt kính chống tia sáng xanh

Khoa học - Công nghệ

15/03/2017 06:00

Ngoài mục đích kính thời trang, Roidmi B1 còn là kính bảo vệ mắt khỏi những tia sáng xanh khi chúng ta nhìn vào màn hình máy tính hay điện thoại.

Xiaomi vừa ra mắt mắt kính có tên Roidmi B1 với nhiều tính năng độc đáo, trong đó mắt kính có khả năng bảo vệ mắt khỏi bảo vệ mắt khỏi những tia sáng xanh phát ra bởi màn hình điện thoại, máy tính bảng…, bên cạnh đó là bảo vệ mắt khỏi các tia UV và thiết kế mô-đun có thể tháo lắp.

Ánh sáng xanh do màn hình điện thoại, máy tính bảng được xác định có thể gây suy giảm thị lực. Một vài điện thoại đã có chế độ chuyển màn hình ngả vàng để giảm thiểu tối đa tia sáng xanh nhưng chỉ giải quyết được phần nào, chiếc kính này sẽ giải quyết triệt để vấn đề đó.

Nó được cấu tạo từ 9 lớp khác nhau nhằm ngăn chặn tia sáng xanh xuyên qua tới mắt chúng ta, cũng như chống tia UV và bức xạ. Thiết kế đơn giản của nó cho phép chúng ta đeo như một món đồ thời trang.

Thiết kế gọng kính có thể tháo ra và thay đổi các loại khác nhau nhằm cá tính hóa, cũng như là miếng lót sống mũi có thể tháo ra được. Gọng kính là loại vật liệu TR90 nhẹ và dẻo dai, trọng lượng của chiếc kính mắt này chỉ khoảng 20g. Giá bán khoảng 40 USD.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement