Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mất điện hơn 7 giờ đồng hồ, sân bay nhộn nhịp nhất thế giới hỗn loạn

Vĩ mô

18/12/2017 11:49

Sân bay Atalanta hỗn loạn khi hàng chục ngàn hành khách bị mắc kẹt sau khi nó gặp sự cố mất điện trong nhiều giờ vào hôm qua, 17/12.

Sân bay Quốc tế Hartfield-Jackson Atlanta (Mỹ)- sân bay nhộn nhịp nhất thế giới bất ngờ bị mất điện vào khoảng 1 giờ chiều ngày 17/12 (giờ địa phương) khiến hàng chục ngàn hành khách bị ảnh hưởng.

Hàng khách chán nản trước sự cố.
Hàng khách chán nản trước sự cố.

Theo trang mạng FlightAware.com, cho đến chiều tối cùng ngày, có tổng cộng 1.142 chuyến bay bị hủy, 250 chuyến bay bị hoãn.

Giới chức sân bay đã xác nhận thông tin trên trang Twitter của mình, trong khi đó Cục quản lý Hàng không Liên bang cũng xác nhận tương tự.

Hàng ngàn hành khách bị ảnh hưởng do sự cố.
Hàng ngàn hành khách bị ảnh hưởng do sự cố.

Cơ quan quản lý điện Georgia Power cho biếtsự cố cúp điện ở sân bay  có thể liên quan đến hỏa hoạn khiến thiết bị điện ngầm bị hư hỏng nặng.

Đơn vị phụ trách điện của sân bay cho biết đến 7 giờ 30 phút tối 6 điểm cung cấp điện ở sân bay này đã được khôi phục và đến nửa đêm, tức sau 7 tiếng rưỡi đồng hồ sau khi sự cố xảy ra lưới điện đã được khắc phục hoàn toàn.

Sự cố kéo dài cho đến tận nửa đêm.
Sự cố kéo dài cho đến tận nửa đêm.

Sự cố mất điện đã làm nhiều hãng hàng không bị ảnh hưởng

Hãng hàng không Delta, có trụ sở tại Atlanta, cho biết họ đã phải hủy khoảng 900 chuyến.  Và trong một thông báo sau đó hãng hàng không này cho biết sẽ hoàn trả tiền vé cho hành khách nếu như họ không tiếp tục bay sau sự cố.

Hành khách tranh thủ nghỉ ngơ đợi sân bay khôi phục điện.
Hành khách tranh thủ nghỉ ngơ đợi sân bay khôi phục điện.

Hãng hàng không Southwest Airlines phải hủy 70 chuyến trong ngày chủ nhật và 120 chuyến trong ngày hôm nay, 18/12.

Sân bay Hartsfield-Jackson Atalanta được xem là sân bay nhộn nhịp nhất thế giới, nó có thể phục vụ 104 triệu hành khách một năm. Trung bình mỗi ngày sân bay này tiếp nhận khoảng 275.000 hành khách, 2.500 chuyến bay đến và đi.

N.MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement