Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mạng xã hội xôn xao clip thầy giáo quỳ gối cầu hôn nữ sinh trong lễ tốt nghiệp

Vĩ mô

19/06/2018 16:50

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip giảng viên quỳ gối cầu hôn nữ sinh viên ngay trong lễ tốt nghiệp khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt .

Đoạn clip dài 2 phút ghi lại cảnh nam giảng viên đang công tác tại Đại học Vinh đã tiến tới, quỳ gối rồi nói lời cầu hôn người yêu trong lễ bế giảng khi cô đang lên sân khấu để nhận bằng. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì sự ''mạnh dạn'' của nam giảng viên này.

Clip này hiện đang được cư dân mạng truyền tay chia sẻ rầm rộ. Được biết, đó là màn cầu hôn của phó bí thư Đoàn - Nguyễn Thái Dũng (SN 1990) dành cho cô sinh viên Trần Thị Duyên (23 tuổi) trong lễ bế giảng và trao bằng cử nhân, kỹ sư của trường Đại học Vinh diễn ra ngày 18/6. Cặp đôi đã có thời gian 2 năm tìm hiểu.

Nữ sinh được thầy giáo quỳ gối cầu hôn ngay trong lễ tốt nghiệp.
Nữ sinh được thầy giáo quỳ gối cầu hôn ngay trong lễ tốt nghiệp.

Ngay sau khi clip đăng tải, đã có hàng trăm lượt bình luận với những lời tranh cãi khen chê khác nhau. Đa phần những lời bình cho rằng, cho dù tình yêu không có lỗi, nhưng xét về mối quan hệ thì thầy không thể quỳ trước trò. Có thể họ yêu nhau đã từ lâu, nhưng cách thể hiện tình yêu của người thầy chưa đúng chỗ.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement