Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mạng xã hội dậy lại sóng với màn check in Hà Giang phản cảm

Nóng trong ngày

02/12/2019 07:25

Sau Hiếu Orion, một nhóm khách du lịch ngang nhiên đứng tuột quần khoe vòng 3 phản cảm để check in ở Hà Giang khiến khán giả phẫn nộ.

Sau những hình ảnh khỏa thân bị chỉ trích dữ dội của Hiếu Orion và nhóm bạn, dường như trào lưu khoe thân chụp hình tại các địa điểm du lịch vẫn tiếp tục tiếp diễn. Mới đây, một nhóm du khách khi đặt chân đến Hà Giang đã chia sẻ bức hình xấu xí, khoe trọn vòng 3 lên mạng xã hội tạo nên cơn phẫn nộ.

Hình ảnh phản cảm của nhóm du khách check in tại Hà Giang.
Hình ảnh phản cảm của nhóm du khách check in tại Hà Giang.

Một bạn có tài khoản G.A.P giận dữ đăng tải lời chỉ trích kèm hình ảnh dị hợm của nhóm du khách: “Hà Giang đẹp hùng vĩ, nguyên sơ nhưng không phải nguyên thủy theo kiểu này. Sau vụ H.O. khỏa thân chạy nhố nhăng trên Mã Pì Lèng thì giờ đây là lù lù xuất hiện một đống du khách. Xin phép cho P. được gọi là đống mới đúng với tính chất của chuyến đi này…

Hãy văn minh, hãy thể hiện mình đúng nơi, đúng chỗ. Hà Giang nguyên sơ chứ không nguyên thủy. Hà Giang là xứ sở của người con người chứ không phải đống người này".

Được biết, khi trên đường lên Hà Giang một nhóm thanh niên 9 người chạy xe máy đã dừng lại, xoay người khoe vòng 3 phản cảm để check in và tỏ ra phấn khich, vui vẻ với hành động này.

Hiện tại, đông đảo khán giả bày tỏ cần có biện pháp mạnh trừng trị những nhóm người đang làm ô uế các địa điểm du lịch hay lấy lý do bảo vệ môi trường… để làm bậy.

Trước đó, vụ Hiếu Orion và 3 người bạn đi motor lên đèo Mã Pì Lèng khỏa thân chụp hình, tạo nên cơn phẫn nộ trong dư luận. Tuy nhiên vụ việc chỉ dừng lại ở việc cơ quan chức năng nhắc nhở, yêu cầu gỡ bỏ hình ảnh trên trang cá nhân.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement