Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mận Úc có giá hơn 50.000 đồng/quả nhưng vẫn “cháy” hàng

Thị trường 24h

02/04/2019 07:50

Những quả mận vàng óng ánh nhập khẩu từ Úc dù có giá 300.000đ/ 5 quả vẫn được người tiêu dùng Việt săn đón về làm món tráng miệng.

Loại mận mà người tiêu dùng đang rất ưa thích và nhiệt tình đặt mua là mận vàng Úc hay còn gọi là mận October Sun Plum. Loại mận này có kích thước khá lớn, từ 6-7 quả/kg. Cả vỏ và ruột đều có màu vàng óng và mọng nước, thịt quả dễ tách khỏi hạt chứ không bị dính vào hạt như mận bắc.

Loại mận vàng
Loại mận vàng "làm mưa làm gió" thời gian qua.

Đặc biệt, không chỉ khác mận thường về màu sắc mà hương vị của loại mận này cũng rất khác, loại quả này không hề có vị chua mà chỉ giòn và rất ngọt. Chính vì vậy mà được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, đặt mua về làm món tráng miệng sau bữa ăn.

Theo nhận định của nhiều người bán mận vàng Úc ở Hà Nội thì loại trái cây này đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong 1-2 năm trở lại đây nhưng sức hút đối với người tiêu dùng vẫn không sụt giảm, mận nhập về bao nhiêu là bán được hết bấy nhiêu.

Mận Úc hút khách nhờ vị giòn ngọt, lạ miệng.
Mận Úc hút khách nhờ vị giòn ngọt, lạ miệng.

Hiện nay, loại mận vàng Úc được bán trên thị trường với giá dao động từ 300.000đ – 350.000đ/kg (5-6 quả/kg). Dù giá khá đắc nhưng lượng tiêu thụ loại trái cây này vẫn ở mức cao, thậm chí trong tình trạng “cháy” hàng.

Cát Đằng
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement