Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

MacBook Air mới của Apple lột xác sau 8 năm, giá từ 1.199 USD tại Mỹ

Số hóa

31/10/2018 09:33

Apple đã nâng cấp toàn bộ hai máy Mac cũ nhất sau khi doanh số bán máy tính cá nhân của hãng giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2010.

Hôm nay 31/10 (theo giờ Việt Nam) tại Brooklyn, New York, Mỹ hãng Apple đã ra mắt máy tính xách tay MacBook Air và máy tính để bàn Mac mini dành cho người dùng chuyên nghiệp được thiết kế lại.

MacBook Air  mới của Apple lột xác sau 8 năm, giá từ 1.199 USD tại Mỹ

MacBook Air được làm mới với bộ vi xử lý nhanh hơn sản phẩm ra mắt hồi năm ngoái, có cùng kích thước màn hình 13 inch như mẫu trước đó, nhưng có màn hình Retina độ phân giải cao hơn nhiều. Đây là một tính năng mà người hâm mộ trông đợi trong nhiều năm qua.  MacBook Air mới có bộ vi xử lý Intel nhanh hơn. Thêm vào đó là cảm biến vân tay Touch ID, bàn di chuột lớn hơn và loa tốt hơn.

MacBook Air mới mỏng hơn 10% và nhẹ hơn 1/4 mẫu trước đó. Nó có thời lượng pin 12 giờ tương tự sản phẩm cũ. Vỏ của MacBook Air được làm từ  100% nhôm tái chế, Apple cho biết. MacBook Air mới của Apple có giá 1.199 USD và được bán ra tại Mỹ ngay ngày ra mắt.

MacBook Air  mới của Apple lột xác sau 8 năm, giá từ 1.199 USD tại Mỹ

Bên cạnh MacBook Air là sản phẩm Mac mini. Đây là máy tính để bàn không có màn hình, bàn phím hoặc chuột đi kèm và có chi phí thấp. Mac mini được giới thiệu lần đầu hồi năm 2005 và trở thành thiết bị phổ biến cho môi trường lưu trữ và các trung tâm truyền thông tại nhà. Trong những năm gần đây, máy tính để bàn này không có bất kỳ sự nâng cấp đáng chú ý nào, ngoài lần được trang bị bộ vi xử lý nhanh hơn vào tháng 10/2014.

Giống như MacBook Air, Mac mini đã được lột xác, bao gồm bộ vi xử lý nhanh hơn, năm lần so với sản phẩm trước đó. Hiện nay, tất cả các máy Mac đều sử dụng bộ nhớ flash nhanh hơn với dung lượng đến 2 terabyte, theo Bloomberg.

Mac mini mới hướng đến người dùng chuyên nghiệp, có giá 799 USD so với 499 USD của sản phẩm trước đó và cùng được bán ngay ngày ra mắt, theo Apple.

KHÔI NGUYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement