Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mặc đồ rách tả tơi nơi công cộng, hotgirl DJ Su Tây bị dân mạng 'ném đá' không thương tiếc

Nóng trong ngày

13/04/2017 01:12

Mới đây, hình ảnh một cô gái trẻ ăn mặc theo phong cách đúng nghĩa “cái bang” khi ngồi trong quán cà phê đã bị dân mạng chỉ trích nặng nề bởi gu thời trang chả giống ai như thế này.

Nhân vật chính trong bức hình này có tư thế ngồi hết sức duyên dáng, ở góc chụp nghiêng cho thấy cô gái này là một người xinh xắn với nước da trắng sứ cùng gương mặt thanh tú. Tuy nhiên trang phục mà cô gái này diện lại hết sức phản cảm nếu không gọi là “nhức mắt”.

Bộ trang phục nhức mặt của cô gái trẻ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng

Chiếc áo sơ mi màu trắng cùng với những hoa văn màu tím nhẹ nhàng đã được cô khoét một lỗ hổng đằng sau lưng, đã khoe trọn tấm lưng trắng sứ của cô nàng. Bên canh đó là chiếc quần jeans được cách khá táo bạo và nham nhỡ ở những vùng hết sức nhạy cảm trên cơ thể.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên, nhưng nhiều người đặc biệt là cư dân mạng cho rằng không thể nào “nuốt trôi” kiểu ăn mặc mát mẻ này của một số cô gái trẻ hiện nay. Đa phần đều cho rằng cô gái này đang cố tình gây chú ý với hình ảnh mát mẻ, lố bịch này.

Được biết chủ nhân của bộ trang phục “độc đáo” này là hotgirl DJ Su Tây. Cô đã thừa nhận lấy kéo cắt những trang phục lành lặn thành rách tả tơi để tạo sựu chú ý. Bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội được Su Tây nhờ bạn chụp lại trong lần táo bạo diện quần áo tự tay "thiết kế" đi cafe.

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement