Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

"Ma quỷ" đổ ra phố đi bộ chơi Halloween

Lối sống

01/11/2019 07:57

Nhiều bạn trẻ và gia đình có con nhỏ hóa trang để cùng hòa mình vào lễ hội Halloween tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 31/10.

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1), đông đảo người dân và du khách tới tham quan, dự lễ hóa trang.

Halloween là lễ hội xuất phát từ truyền thống của người châu Âu cổ đại. Halloween có nghĩa là "Đêm của những vị thánh" hay "Đêm của những linh hồn", lễ hội diễn ra vào đêm trước ngày 1/11 hàng năm.

Du nhập vào Việt Nam khoảng 10 năm nay, Halloween hiện trở thành một trong những lễ hội được ưa chuộng nhất trong năm của giới trẻ Sài Gòn.

6
1
Trang phục Halloween truyền thống theo mô hình nhân vật siêu nhiên như những con quái vật, ma quỷ, bộ xương, phù thủy...

Từ 19h, hàng nghìn người đổ về con phố gây nên cảnh ùn tắc kéo dài, nặng nhất là đoạn giao với đường Tôn Thất Thiệp. Các điểm giữ xe đều chật kín, giá vé gửi xe tăng 20.000 - 30.000 đồng một chiếc.

2
7
4
Theo thời gian, việc lựa chọn trang phục mở rộng và bao gồm các nhân vật nổi tiếng từ tiểu thuyết, người nổi tiếng, và các nguyên mẫu chung chung như ninja và công chúa.
10
8
9
5
Không chỉ riêng các bạn trẻ, mà ngay cả nhiều các em nhỏ cũng được cha mẹ của mình hóa trang theo nhiều phong cách khác nhau như hóa thân thành công chúa xinh xắn hoặc là một xác chết vô hồn nào đó.


PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement