Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lý Nhã Kỳ khoe thần thái hút hồn dù chạy 3 show 1 ngày

Khỏe - đẹp

10/04/2017 07:00

Nữ diễn viên kiêm doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã có một ngày chạy show không nghỉ cuối tuần qua khi liên tiếp xuất hiện với vai trò khách mời quan trọng tại 3 sự kiện lớn.

Lựa chọn set đồ theo phong cách thập niên 1950 - 1960, Lý Nhã Kỳ lại một lần nữa cho thấy sự biến hóa hoàn hảo của mình với những gu thời trang cổ điển, sang trọng.
Nữ diễn viên khoe thần thái quyến rũ với vẻ đẹp cổ điển hút hồn người đối diện.
Lý Nhã Kỳ xuất hiện rạng ngời trên thảm đỏ Lễ trao giải Cánh diều 2016.
Côđược mời trao giải hạng mục "Phim truyện truyền hình xuất sắc nhất" (thuộc về phim "Zippo, Mù tạt và em" của 2 đạo diễn NSƯT Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy).
Người đẹp lịch thiệp chúc mừng êkíp đoạt giải.
Trước đó, người đẹp xuất hiện tại Lễ khai mạc Giải đua xe đạp truyền hình TPHCM 2017. Cô đang giữ vị trí Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp và mô tô thể thao Việt Nam.
Kể từ khi giữ chức Phó Chủ tịch Liên đoàn xe đạp và mô tô thể thao Việt Nam, Lý Nhã Kỳ từng tham dự một số cuộc đua xe đạp trong nước, thậm chí còn cưỡi mô tô cổ vũ các cua rơ ở Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương 2016.
Ngay sau khi Lễ khai mạc Giải đua xe đạp truyền hình TPHCM 2017 kết thúc tại Đại lộ Nguyễn Huệ, Lý Nhã Kỳ cùng ngôi sao điện ảnh Dương Tử Quỳnh và 1.500 sinh viên tham gia lễ khởi động chiến dịch SAFE STEPS.
Lý Nhã Kỳ đã nhận được sự yêu mến nhiệt thành từ hàng trăm bạn sinh viên có mặt.
Đáp lại sự yêu mến của các bạn sinh viên, Lý Nhã Kỳ đã dành gần 1 giờ đồng hồ để trò chuyện, chụp ảnh và ký tặng các fans hâm mộ.
Lý Nhã Kỳ đã chinh phục hàng trăm sinh viên có mặt tại Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM với phong cách giản dị quần jean, áo phông và sự thân thiện dễ mến của mình.

M.K
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement