Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lý Nhã Kỳ hóa nữ thần Cleopatra, Huyền My dẫn đầu sao đẹp thảm đỏ tuần qua

Khỏe - đẹp

23/05/2017 06:10

Dàn mỹ nhân Việt lộng lẫy đủ mọi sắc màu khi xuất hiện trong các sự kiện thảm đỏ trong và ngoài nước... Với gu thời trang tinh tế, thanh lịch và sang trọng Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Huyền My dẫn đầu sao Việt thảm đỏ tuần qua.

Vừa qua tại thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 4, Lý Nhã Kỳ trở thành thỏi nam châm hút mắt truyền thông khi diện bộ cánh Haute Couture (thiết kế cao cấp) của một nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.Bộ váy đuôi cá với phần ngực xẻ sâu mềm mại ôm trọn cơ thể giúp tôn lên ba vòng hoàn hảo của nữ doanh nhân họ Lý. Ngoài ra cách trang điểm lấy tông khói và nude làm chủ đạo khiến khuôn mặt cô rất ấn tượng. Lý Nhã Kỳ trông kiêu sa, mang phong cách của một nữ hoàng Cleopatra nổi tiếng.
Hồ Ngọc Hà khoe lưng trần quyến rũ tại buổi ra mắt thẩm mỹ viện với vai trò thành viên ban giám đốc. Nữ ca sĩ diện bộ đầm đen cúp ngực do Lý Quí Khánh thiết kế, cô gây chú ý khi đội trên đầu chiếc băng đô đính đá lấp lánh xinh đẹp, yêu kiều như một nàng công chúa.
Sau vụ ồn ào nhắn tin gạ gẫm người yêu của bạn thân, Huyền My đã trở lại với công việc khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội. Huyền My khoe vẻ đẹp sang trong bộ đầm lộng lẫy, có phần đuôi lông vũ dài quét đất, phụ kiện kết hợp xuyệt tông chiếc ví cầm tay, thiết kế khoét ngực sâu giúp á hậu Việt Nam 2014 khoe vòng 1 gợi cảm và một thần thái kiêu sa.
Trong chiếc đầm trắng với phần ngực có thiết kế buông rủ, Phan Thị Mơ khoe được vòng 1 thanh tân, quyến rũ. Để thêm phần sang trọng Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 - khéo léo kết hợp chiếc đầm ôm body cùng đôi bông tai lạ mắt cùng tone.
Tham gia sự kiện tại Hà Nội Hoa hậu Ngọc Hân chọn bộ đầm dạ hội cầu kỳ của NTK Hoàng Hải. Bộ đầm màu xanh ngọc với thiết kế ôm sát phần eo và độ phồng của thân váy, những khoảng hở tinh tế ở phân thân trên trông Hoa Hậu Việt Nam 2010 kiêu sa và gợi cảm.
Á hậu Thuỵ Vân tham dự một sự kiện tại Hà Nội trong bộ váy quyến rũ gam màu nude, Chiếc váy với kiểu dáng cổ điển, chi tiết cúp ngực giúp Á hậu khoe được bờ vai thon thả và vòng một gợi cảm.Phần thân váy được đính kết tinh xảo tạo nên sự sang trọng và thanh lịch. Với khuôn mặt mang vẻ đẹp đầy đặn, phúc hậu và làn da trắng sáng,cộng với kiểu make up màu cam, mái tóc lọn xoăn bồng bềnh Á hậu Thuỵ Vân thực sự toả sáng trong thiết kế tinh tế này.

HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement