Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon
img

Sau bốn thập kỷ hoạt động nghệ thuật, khối tài sản của Lương Triều Vỹ ở mức 20 triệu USD. Tài tử Hong Kong đầu tư bất động sản, tậu xế hộp và chi tiêu cho sở thích cá nhân.


Bom tấn mới nhất của Marvel với sự góp mặt của dàn sao châu Á như Simu Liu, Lương Triều Vỹ, Dương Tử Quỳnh,... tiếp tục dẫn đầu phòng vé với tổng doanh thu lên đến 177 triệu USD sau 3 tuần công chiếu.

Disney tiếp tục thống trị phòng vé Bắc Mỹ với bom tấn về siêu anh hùng châu Á "Shang-Chi". Cụ thể, bom tấn của Marvel và Disney giữ vững vị trí số 1 khi thu về khoảng 20-22 triệu USD vào cuối tuần này, nâng tổng doanh thu của "Shang-Chi" lên mức 175-177 triệu USD. Đây là thành tích kinh ngạc trong thời điểm đại dịch.

Việc bộ phim ra mắt cũng là một tin lớn đối với Hồng Kông. Sau sự nghiệp kéo dài gần 4 thập kỷ, Lương Triều Vỹ, niềm tự hào của điện ảnh Hồng Kông, xuất hiện trong Shang-Chi với vai phản diện Wenwu (hay còn gọi là Mandarin).

Theo SCMP, là một trong những huyền thoại màn ảnh của thế hệ mình, Lương Triều Vỹ từ lâu đã nằm trong số những diễn viên được trả lương cao nhất của xứ Cảng thơm, với một chuỗi các bộ phim đáng chú ý cùng tên của anh ấybao gồm một số của đạo diễn Hồng Kông nổi tiếng Wong Kar-Wai.

Không giống như nhiều bạn bè cùng trang lứa, Lương Triều Vỹ không thích phô trương sự giàu có của mình, tuy nhiên, theo Celebrity Net Worth, hiện khối tài sản của nam diễn viên ở mức 20 triệu USD.

Vậy anh ấy đã kiếm được nhiều tiền như vậy bằng cách nào, và anh ấy dùng nó vào việc gì? Chúng ta hãy xem.

Bên cạnh thu nhập từ diễn xuất của mình, Leung cũng đã làm tốt cho bản thân với việc đầu tư bất động sản: mua, cho thuê và sau đó bán một số căn hộ và nhà ở, chủ yếu ở Hồng Kông.

Theo Topick HK, sao phim A Phi chính truyện mua biệt thự tại phố Wellington, trung tâm Hong Kong với giá 3,7 triệu USD.

4 năm sau, nam diễn viên bán lại với giá 12,7 triệu USD, bỏ túi khoản lợi nhuận 9 triệu USD.

Năm 2016, Lương Triều Vỹ mua hai căn văn phòng trong trung tâm thương mại W50 ở khu dân cư Wong Chuk Hang. Hiện tại, hai văn phòng trị giá hơn 12,8 triệu USD, theo KK News.

Cũng theo KK News, chồng Lưu Gia Linh sở hữu căn hộ có ban công trị giá 8,5 triệu USD ở Vịnh Repulse - nơi được mệnh danh là một trong những khu phố đắt đỏ nhất Hong Kong - và có tầm nhìn ra biển.

Ngoài ra, tài tử Hong Kong còn sở hữu biệt thự sang trọng rộng 4.000 m2, khu vườn rộng lớn tại đường Watford, The Peak. Theo Centant, nam diễn viên mua căn nhà nhỏ hơn cách đó vài căn. Anh bán lại từ năm 2007 với giá 12,6 triệu USD, vì vậy đây có vẻ là một mỏ vàng tiềm năng khác của diễn viên này.

tit-2(1).jpg
2314e5d0-dec9-4555-9d20-f96ead7d1cdf_5b21820d.jpg

Lương Triều Vỹ đã rất trung thành với chiếc SUV thể thao Range Rover 15 năm tuổi của mình. Hiện tại, mẫu Range Rover cùng loại được bán với giá từ 150.000-320.000 USD.

xe.png
Mercedes-Benz C63 AMG Black Series.

Nhưng nếu chúng ta chọn một chiếc xe từ gara trị giá hàng triệu đô la của Lương Triều Vỹ, đó sẽ là Mercedes-Benz C63 AMG Black Series của diễn viên này.

Nhưng nếu chúng ta chọn một chiếc xe từ gara trị giá hàng triệu đô la của Lương Triều Vỹ, đó sẽ là Mercedes-Benz C63 AMG Black Series của diễn viên này.

Theo thương hiệu ô tô Đức, số lượng rất hạn chế của mẫu xe này, chỉ khoảng 200 đến 300 chiếc có tay lái bên phải. Nó không còn được sản xuất với động cơ NA V8 M156 6,2 lít huyền thoại, mà ngày nay nó trở thành một phương tiện đầu tư theo đúng nghĩa đen.

88836abf-62cc-4e59-a1b3-f45c91c32c5b_f4f57036.jpg
Mercedes-Benz S500 Cabriolet.

Một trong những lần mua gần đây nhất của Leung là một chiếc Merc khác, Mercedes-Benz S500 Cabriolet có giá hơn 250.000 USD.

Nếu bạn theo dõi Lưu Gia Linh (@ carinalau1208) trên Instagram, bạn sẽ nhận thấy rằng cô ấy là một người yêu thích trang sức. Cô ấy thường được phát hiện mặc những món đồ từ những công ty hàng đầu như Cartier, Tiffany & Co. và Bulgari, theo SCMP.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với Ming Pao vào năm 2016, cô ấy đề cập rằng Lương Triều Vỹ đã từng làm hỏng cô ấy bằng một món đồ trang sức cổ điển từ khi anh quay phim ở châu Âu.

Những lúc không đóng phim hay đầu tư bất động sản, Lương Triều Vỹ thường dùng thời gian rảnh để theo đuổi sở thích riêng, bao gồm chèo thuyền và lướt sóng.

Lương Triều Vỹ và những người bạn đã giành vị trí thứ hai, hạng Rồng tại giải đua thuyền Spring Regatta kéo dài 7 ngày ở Anh năm 2018.

Thực hiện: NGỌC CHÂU

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ