Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lượng mưa ở miền Trung sẽ giảm dần vào ngày mai

Cần biết

23/09/2020 17:12

Dự báo thời tiết ngày 24/9, Trung bộ có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, tuy nhiên lượng mưa sẽ giảm dần trong ngày mai.

Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió trên mực 1500 mét nên từ nay đến sáng sớm mai (24/9), ở Bắc bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông với lượng mưa phổ biến 50-100mm/24h; riêng các tỉnh Lai Châu, Điện Biện, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Kạn có nơi trên 150mm/24h.

Khu vực thuộc Bắc Trung bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Từ ngày mai mưa giảm dần. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội: Từ nay đến sáng sớm mai (24/9), có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển mát.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bắc bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Trời mát. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Trung bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây nguyên: Có mây, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement