Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lười tập gym, hãy thử giảm cân bằng các loại thảo mộc

Sức khỏe

24/12/2019 08:13

Có nhiều loại thảo mộc và gia vị có thể chống lại cảm giác thèm ăn và tăng cường đốt cháy chất béo và giảm cân.

Cùng với chế độ ăn uống lành mạnh, những loại thảo mộc này có thể làm nên điều kỳ diệu trong việc duy trì cân nặng khỏe mạnh.

Sự kết hợp giữa tập thể dục và chế độ ăn uống lành mạnh có tác dụng tốt nhất khigiảm cân.Nhưng nhiều người trong chúng ta quá lười biếng hoặc bận rộn để đi bộ hoặc đến phòng tập thể dục mỗi ngày.Và không có viên thuốc ma thuật nào sẽ làm giảm trọng lượng dư thừa đi.

Nhiều loại thảo mộc và gia vị có thể chống lại cảm giác thèm ăn và tăng cường đốt cháy chất béo và giảm cân.Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, những loại thảo mộc này có thể giúp bạn giảm cân an toàn và dễ dàng hơn.

Dưới đây là một số loại thảo mộc tuyệt vời có thể giúp bạn giảm cân.

Cây thảo linh lăng

Cỏ cà ri, một loại gia vị phổ biến trong gia đình,có thể giúp kiểm soát sự thèm ănvà giảm lượng thức ăn để hỗ trợ giảm cân.Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bổ sung 8 gram chất xơ fenugava mỗi ngày làm tăng cảm giác no và giảm cảm giác đói và thức ăn.

Một số loại thảo mộc có khả năng chống lại cảm giác thèm ăn và tăng cường đốt cháy chất béo.
Một số loại thảo mộc có khả năng chống lại cảm giác thèm ăn và tăng cường đốt cháy chất béo.

Bồ công anh

Bồ công anh tăng cường chuyển hóa chất béo vàgiúp giảm cholesterol.Nó cũng tăng cường loại bỏ axit béo thông qua hệ thống tiêu hóa.Bạn có thể uống 3 đến 4 tách trà lá bồ công anh mỗi ngày.

Ớt cayenne

Tiêu thụ một muỗng cà phê ớt cayenne trước mỗi bữa ăn có thể giúp tăng cường trao đổi chất, cho phép cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo hơn.Gia vị phổ biến này cũng có thể làm giảm cơn đói để thúc đẩy giảm cân.

Ớt cayenne chứa hợp chất capsaicin, cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe.Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống viên nang capsaicin làm tăng mức độ no và giảm tổng lượng calo.

Gừng

Điều này được sử dụng rộng rãi như một phương thuốc tự nhiên cho nhiều loại bệnh.Các nhà nghiên cứu cũng cho rằng gừng cũng có thể giúp giảm cân.Thảo dược này đã được tìm thấy để tăng sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo, cũng như giảm sự hấp thụ chất béo và sự thèm ăn.

Rau kinh giới

Carvacrol, một hợp chất mạnh mẽ trong oregano, được biết là giúp tăng cân.Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng carvacrol có thể giúp thay đổi sự tổng hợp chất béo trong cơ thể.

Gymnema sylvestre

Nó thường được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên để giúp giảm lượng đường trong máu.Thể dục có thể giúp giảm cảm giác thèm đường và cân bằng lượng đường trong máu.Tuy nhiên, những người trên hành trình giảm cân có thể thêm vào chế độ ăn uống của họ.Bởi vì một nghiên cứu đã tiết lộ rằng dùng Gymnema sylvestre có thể làm giảm cả sự thèm ăn và lượng thức ăn.

Cảnh báo!Bạn không nên dùng thảo dược nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, dị ứng với tảo sữa, hoặc dùng thuốc chống trầm cảm hoặc thuốc trị tiểu đường.

Quế

Quế rất giàu chất chống oxy hóa và cung cấp một số lợi ích sức khỏe.Nó có thể giúp ổn định lượng đường trong máu, và do đó làm giảm sự thèm ăn và đói.

Cây thì là

Cumin hoặc Jeera, một loại gia vị phổ biến được sử dụng trong ẩm thực Ấn Độ, có khả năng đẩy nhanh quá trình giảm cân và đốt cháy chất béo.Đặc tính tiêu hóa của nó làm cho nó một tác nhân hiệu quả để giảm cân.

Nhân sâm

Người Trung Quốc đã sử dụng đầu này như một loại thuốc trong nhiều thế kỷ.Nó đang được sử dụng để điều trị căng thẳng, tiểu đường, giảm cholesterol và điều chỉnh lượng đường trong máu.Bên cạnh đó, loại thảo mộc này giúp tăng cường trao đổi chất và giữ mức năng lượng của bạn cao cả ngày.Uống trà nhân sâm có thể ngăn ngừa tăng cân và hỗ trợ giảm cân.

Theothehealthsite

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement