Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lung linh đẹp không tì vết với concept Huawei P11 cao cấp titan

Số hóa

22/08/2017 03:47

Nhóm thiết kế DBS Designing Team vừa chính thức trình làng mẫu concept smartphone cao cấp nhất với thiết kế hợp kim titan mang tên Huawei P11. So với hợp kim nhôm vốn đang thịnh hành thì chất liệu titan được cho là nâng cấp xứng tầm và đáng giá phân khúc smartphone cao cấp hiện giờ.

Sở hữu màn hình siêu phân giải Quad HD với tỷ lệ 18:9, concept Huawei P11 được xem là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện giờ khi tăng cường chất lượng màn hình lên mức tối đa nhất hiện nay.

Bên cạnh điển nhấn màn hình, concept Huawei P11 còn được đi kèm với máy ảnh kép cảm biến 24MP, giúp mang đến những khung hình ấn tượng như chính thiết kế của sản phẩm. Sản phẩm còn được thiết kế tương thích với nền tảng Android O mới nhất là Google vừa giới thiệu hôm thứ hai 21/8.

Không chỉ là sản phẩm có thiết kế nguyên khối hợp kim titan cao cấp, Huawei P11 còn thêm nét khác biệt với cấu hình mạnh mẽ vi xử lý 12 lõi cùng 8GB RAM, mang đến một sản phẩm không chỉ đẹp về nét mà còn bén về cấu hình.

Cùng với các tính năng cao cấp, concept Huawei P11 còn được trang bị tính năng chống nước chuẩn cao nhất chưa được hãng nào áp dụng, bên cạnh pin dung lượng 3.500 mAh phù hợp cho nhu cầu sử dụng trọn ngày.

Dưới đây là những hình ảnh củaconcept Huawei P11:

Cụm camera kép phía sau của concept Huawei P11 lên đến 24MP
Màn hình phân giải cao của concept Huawei P11
Thiết kế titan là điểm mạnh tô điểm vẻ đẹp của concept Huawei P11
Camera của concept Huawei P11 hỗ trợ chụp hình ánh sáng kém
Khung thiết kế titan được xem là điểm nhấn của concept Huawei P11

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement