Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Luật sư tuyên bố Seungri bị lừa, vụ môi giới mại dâm chỉ là cái bẫy

Nóng trong ngày

15/03/2019 16:02

Drama bê bối của làng giải trí Hàn Quốc này có lẽ sánh ngang phim 'Cô dâu 8 tuổi' về độ dài và những tình huống bất ngờ liên tục xuất hiện.

Chiều qua 14/3, tờ Sisa đăng tải tin nhắn độc quyền, cáo buộc Seungri đã trực tiếp môi giới mại dâm cho đối tác kinh doanh hồi năm 2014.

Trong lúc nhắn tin qua lại, Seungri đánh số các cô gái rồi gửi cho đối tác (tức ông CEO A) "lựa chọn". Với mỗi cô, Seungri sẽ "review" về tính cách, ngoại hình... và gửi ảnh kèm theo. Mới đây, luật sư của Seungri tuyên bố rằng những tin nhắn mà Seungri gửi vào thời điểm đó là kết quả của những câu hỏi "mang tính định hướng" từ vị CEO A.

Ca sỹ Seungri thuộc nhóm nhạc nổi tiếng BigBang.
Ca sỹ Seungri thuộc nhóm nhạc nổi tiếng BigBang.

Cụ thể, luật sư cho biết CEO A đã lừa đảo Seungri số tiền lên tới hơn 2 tỷ KRW, bối cảnh này là thứ bao trùm lên diễn biến trong đoạn đối thoại.

"Vị CEO đó lừa đảo thân chủ tôi hơn 2 tỷ KRW. Seungri vốn đã kiện anh ta vì tội lừa đảo nhưng rồi lại rơi vào bẫy. Có vẻ như CEO A đã lên kế hoạch tỉ mỉ, "gài" vào từng câu hỏi để sau này có thể sử dụng như một mối đe dọa đến Seungri khi cả hai trở mặt.

Liên quan đến ảnh của những cô gái mà Seungri gửi vào đoạn chat, luật sư tuyên bố rằng Seungri đã lấy ảnh từ những "hot girl" đang nổi trên mạng.

"Seungri gửi ảnh của những cô gái mà CEO A không biết rằng họ là hot girl nổi tiếng. Cuối cùng thỏa thuận đã không thành. Seungri chỉ muốn dùng cách đó, hy vọng có thể lấy lại 2 tỷ KRW tiền bị lừa kia thôi".

Không biết khi nào scandal này sẽ đến hồi kết nhưng đây đúng là 'drama dài tập' và bê bối nhất của lịch sử ngành giải trí Hàn Quốc. 

NGÔ SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement