Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lột xác với tóc ngắn sành điệu như sao Hoa, Hàn

Khỏe - đẹp

18/05/2017 08:00

Rõ ràng mái tóc ngắn đã mang đến hình ảnh khác hẳn cho các sao nữ đình đám Trung Quốc và Hàn Quốc.

Nếu tóc dài mang đến hình ảnh thanh lịch nhẹ nhàng cho các sao nữ thì mái tóc ngắn khiến họ trở nên trẻ trung và năng động hơn hẳn. Hãy cùng ngắm những kiểu tóc ngắn sành điệu nhất của sao nữ Hoa, Hàn để thấy họ đã lột xác như thế nào.

Cổ Lực Na Trát

Rõ ràng mái tóc dài khiến cho Cổ Lực Na Trát trở nên “thường” hơn so với khi cô nàng để tóc ngắn. Với mái tóc ngắn tomboy hay tóc xoã ngang vai, mỹ nữ Tân Cương đình đám này trở nên hút mắt hơn hẳn.

Trịnh Sảng

Ngay sau khi bị khán giả chê bài là một màu và luôn đóng khuôn trong hình tượng ngọc nữ, Trịnh Sảng đã cắt phăng mái tóc dài của mình để mang đến một Trịnh Sảng đầy thanh xuân và trẻ trung trong Hạ chí chưa đến. Rõ ràng mái tóc ngắn đã giúp Trịnh Sảng nhập vai cô học trò rất ngọt.

Go Joon Hee

Go Joon Hee chính là đại diện cho sao nữ đổi đời nhờ tóc ngắn. Với mái tóc dài, Go Joon Hee chìm nghỉm trước loạt sao nữ và bị nhận xét là nhan sắc bình thường. Thế nhưng sau quyết định lột xác cùng mái tóc tém ngắn thì Go Joon Hee đã ngay lập tức mang đến cơn sốt tóc tém khắp Hàn Quốc lẫn nước ngoài. Vai diễn cô nàng sành điệu của Go Joon Hee trong She was pretty đã mang tên tuổi của cô lên tầm cao mới.

Sunny (SNSD)

Là thành viên của nhóm nữ nổi tiếng SNSD, nhan sắc của Sunny không được đánh giá cao khi mà trong nhóm có những thành viên xinh đẹp như Yoona hay Jessica. Thế nhưng quyết định làm mới mình bằng mái tóc ngắn bạch kim đã khiến cho Sunny trở nên nổi bật hẳn trong đợt quảng bá The Boys khi mà các thành viên khác vẫn trung thành với mái tóc dài óng ả.

Đường Yên

Mái tóc dài khiến cho nhược điểm trán rộng, cằm nhọn của Đường Yên trở nên rõ nét hơn. Trong khi đó mái tóc ngắn để mái đã giúp che đi chiếc trán “sân bay” của tiểu hoa đán này. Cùng với đó, mái tóc ngắn ôm gọn khuôn mặt giúp Đường Yên nhìn bầu bĩnh và đáng yêu hơn hẳn.

Eunha (G-Friend)

Cũng tương tự Go Joon Hee, khi để tóc dài thì thành viên Eunha không hề nổi bật về nhan sắc. Nhưng rõ ràng mái tóc ngắn đã khiến cho Eunha trở nên xinh đẹp hơn bội phần. Các fan nhận xét, Eunha đã biến mình trở thành một cô búp bê sống với mái tóc bob này.

Dương Mịch

Hãy quên nàng hồ ly Bạch Thiển đầy lạnh lùng và quý phái với mái tóc dài quét đất đi. Mái tóc ngắn uốn xoăn cũng từng mang đến vai diễn gây sốt không kém Dương Mịch trong phim Người phiên dịch. Mái tóc này thật hoàn hảo khi phác hoạ nên một nữ chính Kiều Phi cá tính, thông minh, nhí nhảnh cho Dương Mịch.

Jungyeon (TWICE)

Là nhóm nhạc sở hữu nhan sắc đồng đều và xinh đẹp nhất Kpop, TWICE thường khiến fan đau đầu vì không thể chọn ra ai là người xinh đẹp nhất nhóm. Giữa 9 cô gái này, Jungyeon đã làm mình nổi bật lên nhờ mái tóc ngắn tomboy hoàn toàn lấn át mái tóc dài tầm thường trước đó. Các fan còn đùa rằng quyết định để tóc ngắn của Jungyeon chính là “thuận theo ý trời” bởi vì nó cực hợp với cô nàng.

Kim Ji Won

Mặc dù người đẹp để tóc gì cũng đẹp nhưng mái tóc chính là nhân tố quan trọng mang đến những hình ảnh khác lạ cho nàng trung uý xinh đẹp của Hậu duệ mặt trời. Nếu mái tóc dài khiến Kim Ji Won trong sang trọng và quý phái thì mái tóc ngắn lại khiến cô trông cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Quả thật cắt tóc chính là cách dễ dàng để làm mới mình.

ChoA (AOA)

Mái tóc bạch kim trắng khiến cho khuôn mặt của ChoA bừng sáng. Trong khi đó mái tóc dài lại khiến cô nàng trông hơi “nhà quê”. Vì vậy sau khi cắt tóc, ChoA đã trung thành với mái tóc ngắn cho tới tận bây giờ.

LINH LINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement