Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lợi ích bất ngờ của việc ngủ mà không mặc gì

Lối sống

27/06/2017 06:01

Phụ nữ thời nay chắc đã không còn mặc pijama hay đồ bộ để đi ngủ nữa. Họ ưa chuộng những kiểu áo 2 dây mát mẻ và quần short, đặc biệt thoải mái hơn cả là kiểu thời trang "thả rông" đi ngủ.

Hãy cùngđiểm qua những lợiích của việc ngủ n.ude nhé"

1. Giúpgiấc ngủ ngonvà sâu hơn

"Thảrông" giúp cơthểđượcthả lỏng hoàn toàn, khiến tinh thần thoải mái tự do, nhờđómàgiấc ngủcũng đến nhanh vàsâu hơn. Bên cạnh đó, ngủ n.ude còn giúp bạn thúc đẩy tuần hoàn máu, khiến bệnhtáo bón, tiêu chảy mãn tính, đau bụng, đau đầu được cải thiện rõ rệt.

2.Giảm béo

Nếu vẫnmặc quần áo đi ngủ, bạn đã vô tình cản trở sự bay hơi của mồ hôi và hô hấp bình thường của da, không tốt cho tuần hoàn máu. Ngược lại, ngủn.ude cho phép da được hôhấp thoảimái, việc này góp phần không nhỏ vào việcđốt cháy mỡ thừa.

Không mặc quầnáo giúp máu tuần hoàn tốt, có lợi cho việc giảm cân. Ngoài ra,"thả rông" cũng giúp dađẹp hơn.

3. Bảo vệ vùng kín

Nếu mặc quần đi ngủthì"côbé" và "cậu bé"sẽdễbịẩm, bíbức. Dođó, ngủn.ude sẽgiúpbạn tránh được những vịkhách không mời màtới gây ra bệnh phụkhoa. "Thảrông" thường xuyên khi ngủcòn giảmcác triệu chứng đau bụng sinh lý,đau lưngkhi hành kinh, cải thiện chất lượng tinh d.ịch.

4. Làm đẹp da

Khi "thảrông" đểngủ, lànda sẽ hấp thụ được nhiều dinh dưỡng từ không khí hơn so với mặc quần áo. Điều này giúp tăng cường trao đổi chất vàtăng tiết dầu nhờn qua da, giúp làn da mịn sạch hơn vào sáng hôm sau. Cùng lúc đó, hệ thần kinh được điều chỉnh cho thích hợp hơn đểtăng cường hệ miễn dịch. Tất cả những điều trên đều giúp cho da bạn khỏe mạnh và trẻ đẹp hơn.

5. Cải thiện đời sống tình dục

Những tiếp xúc ngoài da sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh hóc-mônhạnh phúc oxytocin. Điều này giúp cặp đôi cảm thấy hào hứng hơn với chuyện "yêu". Bạn không chỉ khiến nửa kiahài lòng mà bản thân cũng dễ dàng đạt khoái cảm hơn.

6. Tăng cườngmiễn dịch

Sự bài tiết mồ hôi, tái tạo làn da và tâm trạng khoan khoái trong khi ngủ "thảrông"giúp cơ thể bạn điều tiết được hệ thần kinh và tăng cường khả năng miễn dịch rất tốt. Tuy ngủ nude đem lại cho bạn nhiều lợi ích nhưng không phải ai cũng có thể thích hợp với kiểu ngủ khác lạ này.

Nếu bạn là người nhạy cảm với bụi hay vi khuẩn trong không khí thì tốt nhất bạn nên tránh xa kiểu ngủ này vì chúng có thể khiến bạn bị dị ứng, gây hại tới sức khỏe.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement