Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Loạt smartphone tốt và đáng mua nhất năm 2020

Số hóa

30/12/2020 11:30

Samsung Galaxy S20 FE, iPhone 12, Huawei Mate 40 Pro, Poco X3 NFC,... được đánh giá là smartphone tốt và đáng mua nhất năm 2020.

Theo chuyên trang công nghệ uy tín GSMArena bình chọn,Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5Gđược coi là flagship tốt nhất của năm 2020. Điều thú vị là danh hiệu tốt nhất năm ngoái trong hạng mục này cũng thuộc về Galaxy Note 10 và năm 2018 là Galaxy Note 9.

Chuỗi chiến thắng này không phải là ngẫu nhiên cho Samsung vìdòng Noteluôn chứng tỏ chúng là những sản phẩm tiên phong về công nghệ. Đó là lý do tại sao công ty Hàn Quốc đã bác bỏ tin đồn về sự khai tử dòng sản phẩm này trong năm tới.

Nếu bạn đang hỏiiPhone 12 Pro Maxở vị trí nào thì nó được xếp ngay sau chiếc điện thoại tới từ Samsung.

Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G -flagship tốt nhất của năm 2020

samsung-galaxy-note20-ultra-1

Galaxy Note20 Ultra được đánh giá cao trong hạng mục thiết bị Android. Trang đánh giá sản phẩmTomsGuidecho rằng đây là mẫu Android tốt nhất có thể mua được.PhoneArenađánh giá mẫu máy của Samsung là sản phẩm Android có màn hình lớn tốt nhất 2020 khi sở hữu màn hình 6,9 inch 120 Hz.

Cnetcũng khẳng định đây là mẫu máy mang đến trải nghiệm Android tốt nhất, nhờ màn hình lớn, bộ nhớ cao, bút S Pen cùng vi xử lý mạnh mẽ, có hỗ trợ 5G.

Tại Việt Nam, Galaxy Note20 Ultra có phiên bản 4G và 5G với giá từ 28 đến 31 triệu đồng.

iPhone 12 Pro Max -Chiếc điện thoại toàn điện cho mọi nhu cầu

apple-iphone-12-pro-max-1

Hầu hết trang công nghệ lớn trên thế giới đều dành lời khen cho iPhone 12.Cnetkhẳng định đây là smartphone toàn diện nhất của năm, trong khiTheVergenói sản phẩm này đáng mua nhất 2020.

Theo các chuyên gia, dù không cao cấp bằng iPhone 12 Pro/Pro Max, iPhone 12 sở hữu hầu hết điểm mạnh mà người dùng cần trên một chiếc smartphone, như vi xử lý mạnh mẽ, camera chất lượng cao, sạc nhanh không dây, màn hình đẹp, kết nối 5G, trong khi giá sản phẩm chưa đến "nghìn đô".

Người dùng cũng được khuyên chọn iPhone 12 bản 128 GB với giá cao hơn bản 64 GB khoảng 50 USD để không gặp rắc rối trong việc lưu trữ.

Tại Việt Nam, iPhone 12 có giá niêm yết từ 25 triệu đồng, nhưng hầu hết các đại lý đang với giá 22 - 23 triệu đồng.

Samsung Galaxy S20 FE 5G -điện thoại Android tốt nhất

samsung-galaxy-s20-fe-5g-1

Danh hiệu "flagship killer" đã không còn thuộc về các sản phẩm của OnePlus. Năm nay, danh hiệu này được dành choGalaxy S20 FEcủa Samsung.

Dù ở trong bất kỳ phiên bản chip Exynos hay Snapdragon, mẫu Fan Edition này đều mang lại trải nghiệm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình tuyệt vời và camera chất lượng ở mức giá phải chăng. Mặt khác, OnePlus 8T được xếp ở vị trí thứ hai trong hạng mục này.

OnePlus 8T -flagship đáng tiền nhất

oneplus-8t-1

2020 có thể xem là năm bùng nổ của OnePlus khi ra mắt hàng loạt sản phẩm mới, trong đó OnePlus 8 được Cnet đánh giá cao nhờ lợi thế về giá cả lẫn trang bị.Với số tiền bỏ ra dưới 700 USD, đây là flagship rẻ nhất mà người dùng có thể tìm được trong năm nay. Thiết bị trang bị màn hình 90 Hz rộng 6,55 inch công nghệ AMOLED, chip Snapdragon 865 hỗ trợ 5G…

Huawei Mate 40 Pro - điện thoại có camera tốt nhất năm 2020

huawei-mate-40-pro-13

Nếu bạn đang tự hỏi rằng "đâu làđiện thoạicó camera tốt nhất năm 2020" thì danh hiệu này được dành choHuawei Mate 40 Pro. Trong nhiều năm liên tiếp, Huawei luôn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực này nhờ vào sự hợp tác chặt chẽ với Leica.

Kết hợp với cảm biến chất lượng của Sony và thuật toán xử lý ảnh tiên tiến từ Huawei, Mate 40 Pro dễ dàng chinh phục những ai đam mê nhiếp ảnh di động.

Đáng tiếc, lệnh cấm của Mỹ khiến chiếc máy này không thể tiếp cận với các dịch vụ và ứng dụng của Google.

Ngoài ra,Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G cũng được đánh giá là chiếc điện thoại cócamera tốt nhất năm 2020.

Poco X3 NFC - điện thoại tầm trung tốt nhất năm 2020

Poco-X3-NFc-1

Tháng 1/2020, Poco đã tuyên bố hoạt động độc lập với Xiaomi. Điều đó khiến công ty nhanh chóng giành chiến thắng trong hạng mục smartphone tầm trung tốt nhất năm 2020 với sự xuất hiện củaPoco X3 NFC.

Trong những năm trước, danh hiệu này thường thuộc về các mẫu Redmi Note của Xiaomi. Mặt khác, các điện thoại Galaxy A và M của Samsung cũng có thứ hạng cao trong phân khúc này.

NgoàiPoco X3 NFC, chiếcSamsung Galaxy A51 cũng được xem là á quân của dòngđiện thoại tầm trung tốt nhất năm 2020.

OnePlus Nord - điện thoại 5G giá cả phải chăng tốt nhất năm 2020

oneplus-nord-5g-14

OnePlus Nord 5Glà mẫusmartphonetầm trung đầu tiên củaOnePlusđánh dấu sự hiện diện của hãng trong phân khúc này, khi mà trước giờ OnePlus chỉ ra mắt sản phẩm flagship cao cấp.

OnePlus Nord 5G có một cấu hình gaming mạnh mẽ trong phân khúc, cụm 4 camera thời thượng cùng nhiều tính năng thu hút sự quan tâm đặc biệt của tín đồAndroid.

OnePlus Nord 5G sở hữu sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 765G - chipset di động trên các flagship hàng đầu 2020, với tốc độ xử lý lên tới 2.4 GHz giúpđiện thoại chơi gamemượt mà bất kỳ tựa game nào có đồ họa nặng trên CH Play.

Bên cạnh đó, OnePlus Nord sẽ càng mạnh mẽ hơn nhờ 12 GB RAM và bộ nhớ trong 256 GB, giúp cho máy có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng đồng thời lưu trữ dữ liệu thỏa thích mà không lo rằng máy sẽ hết bộ nhớ.

Cũng như những chiếc điện thoại OnePlus khác, Nord 5G cũng được cài sẵn OxygenOS mới nhất chạy trên nền tảng Android 10. Với giao diện phẳng, trực quan, OxygenOS trên Nord 5G mang đến những tính năng nổi bật và cực kỳ hữu ích cho người sử dụng.

Không những thế, phiên bản tùy chỉnh của Android này được thiết kế cực kỳ nhanh và mượt mà với hơn 280 thuật toán hỗ trợ tối ưu hóa phần mềm mạnh mẽ, tăng thêm trải nghiệm mượt mà cho điện thoại thông minh. Người dùng có thể chia đôi màn hình để dễ sử dụng đa tác vụ hay mở nhiều tab cùng lúc mà điện thoại gần như không có hiện tượng nóng máy nhanh hay bị lag,...

Sử dụng loại pin Li-Ion 4115 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh đáp ứng nhu cầu cần sử dụng ngay của người dùng.

Ngoài ra, Xiaomi Mi 10T Lite 5G cũng được đánh giáđiện thoại 5G giá cả phải chăng tốt nhất năm 2020.

Asus ROG Phone 3 - điện thoại chơi game tốt nhất năm 2020

dien-thoai-asus-rog-phone-3

Vài năm trở lại đây, Asus đã gặp khá nhiều khó khăn để cạnh tranh với những thương hiệu khác trên thị trường smartphone. Nhưng không vì thế mà họ không thể tạo ra các sản phẩm tốt, đặc biệt là những thiết bị phục vụ chogamethủ.

Ở hạng mục "điện thoại chơi game tốt nhất năm 2020",Asus ROG Phone 3đã giành thứ hạng cao nhất khi cung cấp phần cứng tuyệt vời, hệ thống làm mát tiên tiến và hàng loạt các công nghệ, phụ kiện hỗ trợ tăng cường trải nghiệm chơi game của người dùng.

LG Wing 5G -điện thoại Trailblazer của năm 2020

LG-Wing-hands-on-01

LG có một lịch sử đổi mới lâu đời nhưng không phải lúc nào họ cũng nhận được sự công nhận xứng đáng. Thiết kế màn hình kép xoay củaLG Wing 5Gcho thấy nhiều hứa hẹn hơn so với điện thoại Surface màn hình kép của Microsoft.

Do đó, Wing được bình chọn là điện thoại tiên phong tốt nhất năm 2020. Màn hình xoay ngang của máy mở ra nhiều cách thức sử dụng mới trên smartphone mà bạn chắc chắn chưa từng biết trước đây.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement