Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Loạt siêu phẩm của Audi tại Vietnam Motor Show 2019

Thị trường

26/10/2019 16:15

Audi đã mang 6 mẫu xe đình đám của hãng đến với Vietnam Motor Show 2019, trong đó có mẫu xe mới toanh tại Việt Nam là Audi Q3, A6 và A8L.

Cụ thể, Audi Việt Nam đã cho ra mắt đồng thời 6 mẫu xe mới tại VMS 2019 gồm A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3, và Q8. Đặc biệt gồm cả mẫu SUV Audi e-tron đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện. Tất cả các mẫu xe mới của Audi ra mắt tại Việt Nam đều trang bị công nghệ số hóa một cách có hệ thống, trải nghiệm lái xe năng động và thiết kế không gian thoải mái đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng.

Với thiết kế hiện đại, sử dụng những công nghệ tiên tiến, hệ thống khung gầm chắc chắn cùng hệ thống an toàn 5 sao của EuroNCAP, các mẫu xe mới này chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác lái thú vị.

Triển lãm ôtô Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) sẽ là cơ hội để người tiêu dùng tại Việt Nam chiêm ngưỡng những mẫu xe mới và công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới từ các thương hiệu thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cũng như các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng (VIVA).

audi_gian_hang

Còn có 15 thương hiệu ô tô khác tham dự VMS 2019 bao gồm; Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen và Volvo.

1
2
3
Audi Q3.

Audi Q3ra mắt lần đầu tiên trên thế giới vào tháng 4/2011 tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải. Nửa năm sau, mẫuSUV thể thao nhỏ nhất của Audiđã được giới thiệu tại Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu chính hãng. MẫuSUV này hướng đến giới trẻ thành đạt, ưa thích hoạt động và là đối thủ mạnh của hai mẫu xe đồng hương Mercedes-Benz GLA và BMW X1.

4

Audi A8 là mẫu xe sedan sang bậc nhất (sedan full-size), chứa đựng mọi tinh hoa của Audi. Nó mang trong mình thông điệp mà Audi muốn nói đó là: "thế nào là một chiếc sedan sang đẳng cấp thực sự, chỉ có chúng tôi mới làm được".

5
6
7
Audi A8L.

Thân xe dựa trên nền tảng khung nhôm MLB Evo, ngoại thất sản xuất theo công nghệ khí động học Hydroforming, không gian nội thất tĩnh lặng không lọt một chút tiếng ồn, các chất liệu gỗ đồng bộ từ một thân cây, hệ thống đèn công nghệ LED ma trận cùng công nghệ Laser siêu hiệu năng.

Động cơ sử dụng là loại 3.0 và 4.0, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian như xe SUV, hộp số tự động 8 cấp. Đối thủ chính của A8 là BMW 7-Series, Mercedes Benz S-class, Lexus LS-Series,Jarguar XJLhayxe Maserati Quattroporte.

Audi Q7 2019 được thiết kế lại hoàn toàn, có thể nói đây là lần cách tân kiểu dáng rõ rệt nhất trên Q7 kể từ khi chiếc SUV này ra đời năm 2007. Chiếc SUV được ra mắt với mục đích thiết lập nên những chuẩn mực mới cho dòng SUV ở đặc tính thể thao và mức nhiên liệu hiệu quả. Audi Q7 đánh giá cao nhất trong phân khúc SUV hạng sang với kiểu dáng được nâng cấp thiết kế tinh tế hơn với nhiều đường nét thể thao xen lẫn sự sang trọng và trẻ trung.

8
9
10
11
Audi Q7.

Bên cạnh đó, nội thất xe cũng rất phong phú từ bài trí cho đến các công nghệ hiện đại như trên chiếc sedan A8 sang trọng. Nhờ việc giảm được không ít khối lượng động cơ và thân xe, các kỹ sư của Audi đã giúp chiếc xe gần gũi hơn với khách hàng, cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc nhờ mức tiêu thị nhiên liệu chỉ là 7,9 lít/100 km (với bản động cơ 3.0) – mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 28% so với Q7 thế hệ trước – và đặc biệt chỉ thải có 179 gram CO2/km.

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement