Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Loạt mỹ nhân bỗng giảm cân khi yêu: Người hóa thiên nga, kẻ thì xuống sắc

Ảnh

24/07/2017 06:23

Giảm cân có thể giúp con người ta trở nên xinh đẹp hơn nhưng đôi lúc một số người còn xuống sắc "trầm trọng" chỉ vì giảm cân quá đà.

Tình yêu có thể khiến con người ta thay đổi rất nhiều và các sao nữ cũng không ngoại lệ, đặc biệt là chuyện cân nặng. Những sao nữ dưới đây, người thì giảm cân "lột xác" quyến rũ hơn khi yêu, thế nhưng cũng có người trở nên tiều tụy, ốm o gầy mòn khiến fan phải xót xa không chỉ cho sức khỏe của thần tượng mà còn lo lắng phải chăng do chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp mà họ lại bất chấp sức khỏe đến như vậy.

Những mỹ nhân giảm cân sau khi yêu và trở nên xinh đẹp hơn:

Sulli

Khi mới ra mắt vào năm 2009, Sulli sở hữu một thân hình khá tròn trĩnh và gương mặt mũm mĩm. Tuy nhan sắc khá nổi trội nhưng đôi khi Sulli lại bỉ trỉ trích về ngoại hình của mình vì họ cho rằng cô nàng quá béo.

uy nhan sắc khá nổi trội nhưng đôi khi Sulli lại bỉ trỉ trích về ngoại hình của mình vì họ cho rằng cô nàng quá béo.

Tuy nhiên, sau khi hẹn hò với Choiza có vẻ như cô đã quan tâm đến việc chăm chút ngoại hình của mình hơn nên vóc dáng đã có phần thay đổi.

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh mới của Sulli sau giảm cân. Nữ thần tượng xuất hiện trong đợt quảng bá cùng f(x) hồi giữa năm 2014, nữ ca sĩ mang đến diện mạo hoàn toàn mới xinh đẹp hơn khiến nhiều người phải "trầm trồ".

Nhan sắc hiện tại của Sulli
Sulli và Choiza chính thức công khai hẹn hò trong năm 2014. Trên thực tế, hai người bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2013. Hiện tại cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi".

 Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng từng được biết đến với hình ảnh tròn trịa, mũm mĩm. Nhiều người gọi cô với cái tên thân thuộc là "Băng Béo". Nhưng sau khi yêu Lý Thần thì mọi chuyện đã khác. Dáng vóc của mỹ nhân Hoa Ngữ thay đổi đáng kể, trở nên thon thả hơn trước rất nhiều.

Đặc biệt là trong 1 năm trở lại đây, nữ thần họ Phạm liên tục khiến dân tình "xuýt xoa" khi xuất hiện với những hình ảnh đẹp lộng lẫy cùng một vóc dáng nuột nà.

Phạm Băng Băng từng được biết đến với hình ảnh tròn trịa, mũm mĩm, nhưng sau khi yêu Lý Thần...

...cô liên tục khiến dân tình "xuýt xoa" khi xuất hiện với những hình ảnh đẹp lộng lẫy cùng một vóc dáng nuột nà.
Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai hẹn hò hồi giữa năm 2015. Kể từ đó đến nay, cả hai vẫn đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc.

Những mỹ nhân trở nên kém sắc hơn vì sút cân:

Jiyeon

Jiyeon được xem là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hàn, cô còn được mệnh danh là "tiểu Kim Tae Hee". Jiyeon luôn xinh đẹp, tỏa sáng như nữ thần trên sân khấu và tại các sự kiện và đều gây sự chú ý của mọi người. 

Trong khoảng thời gian hẹn hò với nam tài tử Lee Dong Gun, Jiyeon bỗng ngày càng gầy hơn trước. Dù trong giai đoạn này nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp nhưng có thể thấy nhan sắc của cô đã có sự giảm sút so với những năm trước đó.

Jiyeon luôn xinh đẹp, tỏa sáng như nữ thần trên sân khấu và tại các sự kiện. 

 

Dù hiện tại Jiyeon vẫn xinh đẹp nhưng có thể thấy nhan sắc của cô đã có sự giảm sút so với những năm trước đó.
iyeon và Lee Dong Gun công khai hẹn hò hồi giữa năm 2015. Chuyện tình của cặp đôi này bị nhiều người phản đối, do lúc đó T-ara đang vướng phải scandal bắt nạt vào năm 2012. Hiện cặp đôi hiện đã chia tay nhau.

 Lee Da Hee

Trong khoảng thời gian trước khi hẹn hò với S7ven, Lee Da Hee vẫn thường xuất hiện rất xinh đẹp dù cho khuôn mặt có chút đơ cứng, có chút bất thường.

Sau khi hẹn hò, Lee Da Hae không những không nâng tầm nhan sắcmà cứ liên tục xuống dốc. Không chỉ gầy gò hơn trước, theo nhiều khán giả còn nhận xét, gương mặt của nữ diễn viên ngày càng thiếu tự nhiên.

Và gần đây Lee Da Hae bỗng xuất hiện với dáng vẻ gầy gò, ngày càng thiếu sức sống. Gương mặt cô trông hốc hác và trở nên già dặn hơn xưa rất nhiều.

Lee Da Hee vẫn thường xuất hiện rất xinh đẹp dù cho khuôn mặt có chút đơ cứng nhưng nhan sắc cứ liên tục xuống dốc.

Gần đây, gương mặt cô trông hốc hác và trở nên già dặn hơn xưa rất nhiều, thân hình cũng ốm đi thấy rõ.
Lee Da Hae công khai hẹn hò Se7en vào tháng 9 năm 2016. Tại thời điểm đó, cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 1 năm, điều đó đổng nghĩa với việc họ bắt đầu hẹn hò từ khoảng tháng 9/2015. Cặp đôi vướng không ít chỉ trích từ dư luận.

Mọi người thường nghĩ rằng con gái xinh đẹp nhất là khi yêu nhưng khi sự thật chưa chắc đã như vậy, nhất là trong trường hợp họ sút cân trầm trọng đến trông gầy rộc đi và gương mặt thì hốc hác, xanh xao như các sao nữ trên.

Chỉ hy vọng các nữ thần tượng sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới cho mình, đồng thời biết tự chăm sóc, yêu thương bản thân mình hơn để tiếp tục cống hiến cho nghề và để làm yên lòng các fan trung thành đã luôn dõi theo bước chân họ từ trước đến nay.

ÁNH MINH (TTVH)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement