Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Loạt ảnh chứng minh không có con gái xấu, chỉ có con gái chưa tìm được người yêu chụp ảnh có tâm!

Nóng trong ngày

06/06/2017 09:24

Bạn diễn sâu đến mấy mà không có chàng nhiếp ảnh lúc nào cũng kè kè bên cạnh sẵn sàng "hi sinh" thân mình để có những góc ảnh xuất sắc cho người yêu thì cũng xôi hỏng bỏng không!

Bạn có thừa nhận rằng Instagram ngày càng chiếm một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mình? Chuyện bạn không có lấy một bức ảnh ra tử tế để sống ảo trên mạng xã hội cũng là một loại... áp lực.Cảm giác như bị tụt lại phía sau, cảm thấy cuộc sống tẻ nhạt hay tệ hơn nữa là bạn thấy mình trông thật xấu xí.

Các cô gái ơi, nếu bạn đã từng nghĩ vậy thì hãy nhanh chóng quên chuyện đó đi. Bạn không có ảnh đẹp để sống ảo đơn giản vì bạn không có một người bạn thân hoặc bạn trai suốt ngày kề cận và chụp cho bạn những tấm ảnh siêu có tâm mà thôi. Nếu không tin, bạn cứ nhìn cô bạn Xiaobian (đến từ Đài Loan) dưới đây đi.

Đây là bức ảnh sống ảo diễn sâu "ẵm" like trên Instagram.

Còn đây là cách cô gái có được bức ảnh đẹp. Đúng là, phía sau cô gái đẹp là người bạn trai chụp ảnh có tâm.

Nhìn tổng thể Xiaobian là cô gái khá xinh xắn nhưng xét kỹ từng nét trên gương mặt, cô bạn không phải tuýp người đẹp sắc sảo. Tuy nhiên cô bạn vẫn luôn sở hữu những tấm ảnh đẹp long lanh, màu sắc, ánh sáng, góc tạo dáng... xuất sắc. Nhiều người thầm ngưỡng mộ cô bạn vì đi đâu, làm gì cô cũng được chụp một tá bức ảnh, mà ảnh nào cũng xuất thần.

Mới đây, Xiaobian đã quyết định tung hình ảnh hậu trường để tôn vinh người bạn trai có tâm nhất quả đất của mình. Người xem ngỡ ngàng nhận ra: Để có những bức ảnh tốt, bắt được thần thái cuốn hút của bạn gái... anh chàng người yêu đã không ngại lăn lê, bò trườn thậm chí là phơi mình nhiều giờ dưới nắng.

Ảnh đẹp tự nhiên.

Nhưng không phải tự nhiên mà đẹp.

Tâm sức của chàng trai dành cho người bạn gái mê chụp ảnh, ngay lập tức được cộng đồng nghi nhận. Những cô gái thầm ngưỡng mộ hình ảnh của Xiaobian vỡ lẽ: Ồ hóa ra nhan sắc không quan trọng, chỉ có điều mình chưa may mắn tìm được anh người yêu chụp ảnh có tâm như cô ấy mà thôi.

Loạt ảnh hậu trường về chàng trai chụp ảnh cho người yêu có tâm nhất quả đất đang gây sốt trên nhiều diễn đàn mạng Trung Quốc. Chúng ta hãy cùng xemXiaobian là một cô gái may mắn đến thế nào nhé!

Ảnh lên mạng sống ảo.

Còn đây là thực tế.

Để bạn gái có một bức ảnh lung linh đến nhường này.

Thì phải có người hi sinh làn da của mình, chịu nắng nôi "sáng tác" thôi.

Tất cả vì "sự nghiệp" sống ảo của bạn gái.

Không có cô gái xấu, chỉ có cô gái chưa tìm được bạn trai chụp ảnh có tâm.

P.V (Trí thức trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement