Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lộ thiết kế mới của Volkswagen Tiguan 2021, Honda CR-V và Mazda CX-5 có thêm đối thủ

Thị trường

20/04/2020 08:07

Hãng Volkswagen đã khởi động chiến dịch quảng bá mới cho Tiguan 2021 bằng cách tung ra hình ảnh teaser đầu tiên của mẫu crossover cỡ C này.

Tiguan - mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Volkswagen - chuẩn bị bước sang phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đầu tiên của thế hệ thứ hai. Để khởi động cho chiến dịch quảng bá Tiguan mới, hãng Volkswagen đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên của mẫu crossover cỡ C này.

Hình ảnh phác họa chính thức của Volkswagen Tiguan 2021.
Hình ảnh phác họa chính thức của Volkswagen Tiguan 2021.

Qua hình ảnh phác họa trên, có thể thấy Tiguan 2021 sở hữu thiết kế tương đồng với những mẫu xe Volkswagen mới như Golf hay Atlas Cross Sport. Điều này được thể hiện rõ qua thiết kế đầu xe mới.

Trên đầu xe xuất hiện lưới tản nhiệt góc cạnh hơn và nối liền với cụm đèn pha có thiết kế mới. Tạo hình bên trong cụm đèn pha này rõ ràng là ấn tượng hơn trước. Ở giữa lưới tản nhiệt có logo mới của thương hiệu Volkswagen. Bên dưới là hốc gió trung tâm rộng hơn nhiều so với phiên bản cũ, kéo dài đến 2 khe gió nhỏ hình tam giác.

Volkswagen Tiguan 2021 chạy trên đường thử.
Volkswagen Tiguan 2021 chạy trên đường thử.

Trước đó, cánh săn ảnh đã không ít lần bắt gặp Volkswagen Tiguan 2021 trên đường thử. Những hình ảnh chụp trên đường thử cho thấy mẫu crossover cỡ C này sẽ có phiên bản thể thao hơn, có thể mang tên R. So với bản thường, Volkswagen Tiguan R 2021 sẽ đi kèm cản trước hầm hố hơn như dấu hiệu nhận biết. Đằng sau có những thay đổi đáng chú ý như cụm đèn hậu cải tiến, logo mới trên cửa cốp và chắn bùn khác biệt.

Volkswagen Tiguan R 2021 bị bắt gặp trên đường phố.
Volkswagen Tiguan R 2021 bị bắt gặp trên đường phố.

Hiện vẫn chưa có hình ảnh nội thất của Volkswagen Tiguan 2021. Dự kiến, mẫu crossover được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ MLB này sẽ dùng hệ thống thông tin giải trí Modular Infotainment Matrix thế hệ thứ 3 (MIB3) hiện đã có trên Passat mới. Ngoài hệ thống thông tin giải trí cho phép cập nhật phần mềm qua WiFi, xe có thể còn được bổ sung vô lăng mới và chất liệu nội thất nâng cấp.

Thiết kế đuôi xe của Volkswagen Tiguan 2021 bản thường và bản R.
4Volkswagen Tiguan 2021
Thiết kế đuôi xe của Volkswagen Tiguan 2021 bản thường và bản R.

Thông tin về động cơ của Volkswagen Tiguan 2021 hiện vẫn được giữ kín. Theo tin đồn, xe sẽ có hệ truyền động plug-in hybrid ở thị trường châu Âu. Có thể được gọi bằng cái tên GTE, Volkswagen Tiguan 2021 bản plug-in hybrid nhiều khả năng dùng hệ truyền động plug-in hybrid giống Golf GTE. Hệ truyền động này bao gồm động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 1,4 lít và mô-tơ điện, tạo ra công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Volkswagen Tiguan R 2021 có thể là động cơ 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2.0 lít giống Golf R với công suất tối đa hơn 300 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động DSG và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt và giá xe Volkswagen Tiguan 2021.

THUẬN TIỆN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement