Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lô hàng Vivo Y20 bốc cháy tại sân bay, Vivo tạm thời bị cấm xuất khẩu điện thoại

Số hóa

13/04/2021 11:16

Một pallet chứa điện thoại thông minh Vivo Y20 tự phát bốc cháy khi được vận chuyển lên máy bay tại sân bay ở Hồng Kông cách đây vài ngày.

Nhập khẩu điện thoại Vivo trên toàn thế giới có thể bị ảnh hưởng do toàn bộ số điện thoại thông minh Vivo Y20 tự phát bốc cháy trên đường băng sân bay ở Hồng Kông.

Các nhà chức trách vẫn chưa xác định được nguồn gốc của đám cháy, nhưng nó có thể liên quan đến pin vì đây là bộ phận dễ bắt lửa nhất của điện thoại thông minh.

vivo-y20-phone-blast-hong-kong.jpg

Hiện nay chưa rõ số lượng máy bị thiệt hại tuy nhiên đây là một thùng hàng khá to cho nên số lượng có thể lên tới hàng nghìn thiết bị.

Hãng hàng không của Hồng Kông đã đưa ra một tuyên bố liên quan đến sự cố và nói rằng, tất cả các thành viên của công ty sẽ không cho phép khách hàng của mình đưa điện thoại nhãn hiệu Vivo lên máy bay, bất kể model nào.

Hong Kong Airlines hiện là hãng hàng không duy nhất cấm vận chuyển smartphone Vivo, nhưng nếu các hãng hàng không khác cũng đưa ra lệnh cấm tương tự, điều này sẽ gây ra tổn hại nghiêm trọng đến hình ảnh thương hiệu Trung Quốc.

Vivo là công ty con của BBK Electronics, một tập đoàn điện tử Trung Quốc cũng sở hữu các thương hiệu smartphone khác như OPPO, Realme hay OnePlus.

Vivo có trụ sở chính đặt tại Đông Hoản, Quảng Đông. Ngoài smartphone, công ty này còn sản xuất các phụ kiện điện thoại thông minh, phần mềm và dịch vụ trực tuyến từ năm 2008.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement