Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lộ diện video Galaxy J7 Plus tầm trung với trang bị camera kép

Số hóa

29/08/2017 02:44

Phiên bản Galaxy J7 Plus vừa lộ diện video với camera kép, cho thấy nỗ lực của Samsung khi trang bị cho dòng tầm trung những tính năng thời thượng, vốn trước đó đã là nét đặc trưng của dòng J.

Trong đoạn video được tung lên mạng, Galaxy J7 Plus có màn hình tương tự như J7 Pro vừa được ra mắt và gây sức hút trong phân khúc tầm trung với hiển thị Super AMOLED Full HD.

Galaxy J7 Plus còn ghi điểm với vỏ khung bằng kim loại nguyên khối, và được nhấn mạnh với camera kép bao gồm cảm biến 13MP f/1,7 và 5MP f/1,9, mang đến cho thị trường thêm một sản phẩm phổ thông được Samsung tích hợp công nghệ này.

Bên cạnh đó, Galaxy J7 Plus cũng khá mạnh mẽ với cấu hình vi xử lý lõi tám, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng. Sản phẩm được trang bị 2 khe SIM, pin 3.000 mAh và chạy nền tảng Android 7.1.1 Nougat.

Video trải nghiệm Samsung Galaxy J7 Plus

Ngoài tính năng camera kép phân giải cao, Samsung Galaxy J7 Plus tích hợp thêm camera trước xóa phông cảm biến 16MP và được xem là cạnh tranh mạnh với những sản phẩm đến từ Trung Quốc như Oppo, Xiaomi... khi tính năng selfie đang được các hãng này tăng cường trên phân khúc này.

Theo kế hoạch, Samsung Galaxy J7 dự kiến sẽ sớm có mặt tại thị trường với 3 màu đen, vàng, và hồng với giá chưa được công bố.

Được biết, hiện các dòng tầm trung từ Samsung đều không được trang bị công nghệ này mà chỉ có dòng cao cấp như Note 8 vừa ra mắt mới được tích hợp.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement