Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lộ diện concept Surface Phone màn hình gập 3D

Số hóa

08/10/2017 12:26

Sau màn hình cong, màn hình gập tiếp tục được các nhà thiết kế xem là tiêu điểm để đưa vào sản phẩm của mình. Và lần này là concept màn hình gập 3D với phiên bản Surface Phone, một thương hiệu đang sở hữu bởi Microsoft.

Không chỉ là một màn hình gập linh hoạt, concept Surface Phone còn mạnh mẽ với hệ điều hành Windows Core - một cái tên mới toanh của Microsoft sau thế hệ Windows Phone.

Concept Surface Mobile sử dụng nền tảng mới nhất từ Microsoft

Surface Phone ghi điểm nhấn với một màn hình rộng có thể gập thành hai màn hình với tổng kích thước 5,8 inch với mỗi góc cong và tràn viền, mang đến góc nhìn rộng cho người dùng.

Surface Phone có thể gập màn hình 5,8 inch từ 1 thành 2

Khi gập trở thành hai màn hình ở 2 mặt, Surface Phone cho hiển thị kép với một màn hình chạy nền tảng Windows One Core Mobile, một phiên bản dành cho di động của hệ điều hành mới từ Microsoft.

Hai màn hình gập củaSurface Phone đều có bản lề giữa và liên kết với nhau

Bên cạnh là một sản phẩm dành cho xu hướng màn hình mới, Surface Phone còn hỗ trợ thêm bút Surface kèm công nghệ 3D để người dùng có thể thuận tiện hơn trong công việc.

ConceptSurface Phone có thiết kế khá thời trang và ấn tượng

Surface Phone cũng khá mạnh mẽ với cấu hình 8GB RAM, 256GB bộ nhớ trong tích hợp, chống bụi nước, camera kép 8M phía trước và cảm biến 20MP phía sau. Cùng với công nghệ thực tế tăng cường AR, sản phẩm cũng phù hợp xu hướng công nghệ mới khi cả Google, Apple đang tích cực phát triển.

Cùng với cấu hình ấn tượng và thiết kế lịch lãm, Surface Phone đi kèm pin kép 3.000 mAh và có thể tích hợp công nghệ quét mống mắt hồng ngoại, điều này góp phần mang sản phẩm bảo mật tốt hơn cho người dùng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement