Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lộ diện cô gái ‘giấu mặt’ kể chuyện gây hot trong cộng đồng mạng thời gian qua

Nóng trong ngày

06/06/2017 06:02

Mới đây, cô gái bí ẩn với lối dẫn chuyện đầy cuốn hút cùng giọng nói ngọt ngào, đang gây sốt những ngày qua đã chính thức lộ diện.

Thời gian qua, cộng đồng mạng không ai không tò mò về danh tính cũng như dung nhan của cô gái đang gây hot với những clip che nửa mặt, để kể chuyện với một giọng nói như rót mật vào tai thính giả. Mọi người chỉ biết đến cô với cái tên page Mộc Lan vô cùng gần gũi và mộc mạc.

Sau những tháng ngày ẩn danh gây tò mò dư luận như những ẩn sĩ giang hồ, mới đây, cô nàng bí ẩn với những clip kể chuyện giấu mặt, lần đầu tiên đã lộ diện. Nhiều người bày tỏ cảm xúc thỏa mãn vì “trăm nghe, không bằng một thấy” cuối cùng đã được tận mắt chứng kiến Mộc Lan kể chuyện với "đầy đủ" khuôn mặt.

Được biết, cô nàng bí ẩn Mộc Lan tên thật là Nguyễn Thị Hồng Nhung, sinh ngày 24/10/1997, đến từ Tây Ninh. Hiện tại, Nhungđang là sinh viên năm 3 khoa Hành chính - Luật trường Đại học Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Mặc dù có gương mặt khá xinh xắn nhưng Mộc Lan rất khiêm tốn.

Ngoài việc chính là học tập ở trường ra, Hồng Nhung cho biết còn đi làm thêm để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Tuy chỉ mới 20 tuổi, nhưng Nhung là một MC khá nhẵn mặt ở các sân khấu lớn nhỏ tại Tây Ninh. Cô thường làm người dẫn chương trình cho các hội nghị, các sự kiện, đám cưới,...

Mộc Lan khiêm tốn giải thích lý do mình kể chuyện chỉ với nửa khuôn mặt rằng:"Khi nghe một câu chuyện, bạn phải hoà mình vào nó thì mới cảm thấy hay và thấm”.

Cô gái trẻ 9x cũng có những giây phút nhí nhố cực đáng yêu đấy chứ!

Mộc Lan còn cho rằng: nếu quay hết cả khuôn mặt, có thể người nghe sẽ không tập trung 100% vào việc lắng nghe mà bị chi phối bởi gương mặt mình. Ngoài ra, cô cũng khiêm tốn cho rằng do mìnhkhông được xinh đẹp, nên không muốn quay hết mặt và cũng một phần muốn gây sự tò mò cho khán thính giả.

Cùng xem lại những video kể chuyện của Mộc Lan khiến bao người thổn thức:

Những clip dẫn chuyện với nửa khuôn mặt của Mộc Lan khiến người khác tò mò.

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement