Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lộ bằng chứng khẳng định Ngân 98 đã chuyển đến ở cùng Lương Bằng Quang suốt thời gian qua?

Nóng trong ngày

08/05/2017 08:03

Cư dân mạng đã tìm thấy điểm bất thường trong những bức ảnh selfie mà Ngân 98 chụp trong thời gian gần đây.

Không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng, Ngân 98 được biết đến với danh hiệu “hot girl” tai tiếng bậc nhất hiện nay. Tên tuổi của cô nàng luôn gắn liền với những phát ngôn gây sốc, hình ảnh phản cảm và đặc biệt là mối quan hệ “không rõ ràng” với ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng 1 thời – Lương Bằng Quang.

Trên mạng xã hội, Ngân 98 luôn gọi Lương Bằng Quang là thầy xưng trò nhưng cư dân mạng đã tìm thấy rất nhiều bằng chứng chứng minh mối quan hệ của 2 người còn thân thiết hơn rất nhiều. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, “hot girl ngực khủng” liên tiếp dính phải nghi án hẹn hò với nhiều người khác, trong đó có ca sĩ Quang Hà, Bằng Cường… khiến tin đồn yêu thầy của cô dần lắng xuống.

Nhưng một lần nữa cư dân mạng lại tìm thấy bằng chứng có thể khẳng định chắc nịch rằng Ngân 98 đang hẹn hò cùng Lương Bằng Quang, thậm chí cô nàng đã chuyển tới ở tại nhà riêng của nhạc sĩ thông qua những bức ảnh tự sướng trong nhiều tháng trở lại đây.

Ngân 98 không chỉ dính nghi án hẹn hò với Bằng Cường Mà Ngân 98 còn chụp ảnh cực kỳ thân mật với Quang Hà.

Nhưng Lương Bằng Quang mới là người yêu đích thực của Ngân 98?

Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái, Lương Bằng Quang từng khiến nhiều người tròn mắt khi công khai căn hộ trị giá 5 tỷ đồng với thiết bị hiện đại. Đây là thành quả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật của nam nhạc sĩ nên anh cũng chính là người tham gia thiết kế. Đặc biệt, căn hộ của nhạc sĩ lựa chọn màu tím làm tông màu chủ đạo… Và không biết lý do là gì nhưng cư dân mạng hoàn toàn có thể bắt gặp những thiết kế đặc biệt ở căn nhà của Lương Bằng Quang trong những bức ảnh tự sướng của Ngân 98.

Chiếc công tắc điện trên tường trong bức ảnh được Ngân 98 đăng tải cách đây ít ngày cùng thương hiệu với công tắc điện trong nhà của Lương Bằng Quang Được biết nam nhạc sĩ đã lắp đặt toàn bộ công tắc điện trong tòa nhà bằng thiết kế này

Phát hiện này được cư dân mạng chỉ ra khiến nhiều người tin rằng Ngân 98 đã chuyển về sống chung mái nhà với Lương Bằng Quang.

Bức ảnh này được “hot girl ngực khủng” đăng tải vào tháng 2. Nếu như đây chính là nhà Lương Bằng Quang, có lẽ Ngân 98 đã chuyển tới sống cùng nam nhạc sĩ từ nhiều tháng nay

Trước bằng chứng mà cư dân mạng đưa ra, Ngân 98 vẫn khẳng định đây là nhà mình và cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement