Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Liệu Samsung Galaxy A (2017) có đáng mua?

Khoa học - Công nghệ

08/02/2017 06:52

Dù là thiết bị tầm trung, nhưng loạt sản phẩm Galaxy A5 (2017) và A7 (2017) mà Samsung vừa ra mắt mang những yếu tố nổi trội và đặc sắc mà chỉ có thể có được trên các sản phẩm cao cấp của hãng.

Nhưng liệu rằng, các yếu tố đó có đáng để bạn phải bỏ tiền để sở hữu ngat hay không?

Chất liệu tạo sang trọng

Đẹp! đó là từ mà bất kỳ ai cũng phải thốt lên khi mục sở thị dòng Galaxy A (2017) năm nay. Samsung dù tiếp tục áp dụng chất liệu nhôm và kính lên dòng sản phẩm Samsung Galaxy A (2017) của mình, nhưng đã nâng lên một tầm cao mới hơn, trau chuốt hơn, sang trọng hơn.

Không còn kiểu khối hộp với các đường cắt viền kim cương thịnh hành năm 2016 nữa, mà thay vào đó, là những đường nét vuốt và bo góc mềm mại, hơi "thừa hưởng" khá nhiều từ dòng Samsung Galaxy S7 edge. Mặt lưng kiếng có màu đen tuyền quyến rũ, phản chiếu ánh sáng rất đẹp, kết hợp với các góc được bo mạnh mẽ, tạo nên hiệu ứng khúc xạ ấn tượng khi nhìn.

Còn ở mặt trước, bạn sẽ bắt gặp một mặt kính đen tuyền được vuốt cạnh 2.5D mạnh tay tương tự như dòng Samsung Galaxy J5 và J7 Prime.

Cấu hình tốt trong phân khúc tầm trung

Sở hữu vi xử lý Exynos 7880 lõi tám có tốc độ 1.9Ghz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB (hiệu dụng 23GB). Dù có kích thước màn hình khác nhau: Galaxy A7 (2017) sở hữu màn hình 5.7" còn A5 (2017) sở hữu màn hình 5.2", nhưng cấu hình của 2 dòng A (2017) đều tương đương nhau, và đều sở hữu độ phân giải FullHD 1080p sắc nét.

Nhờ vào cấu hình tốt mà chỉ tải độ phân giải FullHD 1080p, nên các tác vụ xử lý của bộ đôi dòng A (2017) rất mượt mà, không có cảm giác giật, lag khi sử dụng, dù đã cài rất nhiều ứng dụng. Điều này giúp người dùng an tâm sử dụng dòng A (2017) một thời gian dài mà không cần phải đắn đo việc máy bị ì như trước đây.

Đặc biệt là, bộ đôi Samsung A (2017) đều sở hữu 2 khe sim 4G tách biệt với khe thẻ nhớ, giúp người dùng không phải đắn đo hy sinh khe sim thứ 2 làm khe thẻ nhớ như trước đây nữa.

Nhiều tính năng thời thượng

Đầu tiên chính là tính năng chống nước chuẩn IP68 cao cấp nhất, cho người dùng tha hồ sử dụng điện thoại ở bất kì đâu, trong bất kì thời tiết nào.

Kế đến chính là cổng kết nối USB Type-C thời thượng. Note7 là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị cổng kết nối đời mới này, nhưng Samsung Galaxy A (2017) vẫn được gọi là điện thoại đầu tiên của hãng sở hữu cổng kết nối USB Type-C bởi Note 7 đã bị khai tử từ lâu.

Tiếp đó, Samsung A (2017) cũng đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh QuickCharge 2.0 cho tốc độ sạc pin siêu nhanh, sạc 10 phút xài 2 tiếng thả ga.

Một tính năng tuy chưa hữu dụng tại Việt Nam nhưng đã xuất hiện chính là tính năng thanh toán Samsung Pay. Với sự xuất hiện của Samsung Pay, chứng tỏ Samsung muốn mở rộng khả năng thanh toán điện tử thay cho thẻ tín dụng ra các phân khúc tầm trung và phổ thông.

Cuối cùng, tính năng được mong chờ nhất là cảm biến vân tay 1 chạm. Với Samsung Galaxy A (2017) cảm biến vân tay 1 chạm, tốc độ mở máy sẽ cực kì nhanh chóng và tiện dụng.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement