Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Liên tiếp xảy ra 2 vụ cháy lớn ở Sài Gòn trong buổi sáng

Vĩ mô

05/09/2019 13:44

Trong cùng buổi sáng, TP.HCM đã xuất hiện hai vụ cháy liên tiếp tại quận Thủ Đức và quận 5, khiến người dân gần khu vực hốt hoảng.

Vụ cháy ở Thủ Đức, người dân tại khu vực cho biết, ngọn lửa đã bùng phát tại một nhà xưởng nằm trên đường 48, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM rồi cháy lan sang nhiều nhà dân và nhà xưởng khác vào khoảng 10h30 hôm nay, ngày 5/9.

Hiện trường vụ cháy tại Thủ Đức.

“Hiện trường vụ cháy là một xưởng thạch cao. Trường mầm non gần đó đã sơ tán học sinh đến nơi an toàn”, anh Phạm Văn Châu, người dân ở gần hiện trường cho hay.

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường cùng tham gia dập lửa. Đến 11h30, toàn bộ phần mái của khu nhà xưởng đổ sập, gió mạnh khiến ngọn lửa lan tỏa về phía nhà người dân lân cận và có ít nhất 5 căn nhà bị cháy. Được biết, đám cháy không thiệt hại về người nhưng thiệt hại về tài sản khá lớn.

Trước đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân phát hiện một căn nhà cao tầng trên đường Nguyễn Trãi quận 5 TP.HCM, bên dưới cho thuê kinh doanh, cũng xảy ra hỏa hoạn.

Khói nghi ngút bóc lên từ ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn.

Ngôi nhà nhanh chóng bị bao trùm bởi khói lửa, bên trong nhà có 2 người bị mắc kẹt lại, một trong số đó có một sản phụ chạy lên sân thượng kếu cứu.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an TP.HCM đã huy động Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận 5 với hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường và giải cứu 2 người trong nhà ra ngoài an toàn.

Trong quá trình chữa cháy, một chiến sĩ bị thương nhẹ. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement