Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lịch thi đấu vòng 1/8 EURO 2020: Pháp và Tây Ban Nha sẽ đi tiếp?

Lối sống

28/06/2021 09:16

Đêm nay và rạng sáng mai (29/6), vòng 1/8 EURO 2020 tiếp tục diễn ra trên các sân cỏ châu Âu với 2 cặp đấu là Croatia vs Tây Ban Nha, Pháp vs Thụy Sĩ.

23h00 ngày 28/6: Croatia vs Tây Ban Nha (Trực tiếp trên VTV6)

Với những gì mà Tây Ban Nha thể hiện sau 3 trận đấu vòng bảng, nhiều chuyên gia cho rằng đây không phải là đội tuyển Tây Ban Nha tốt nhất trong những năm trở lại đây. Đoàn quân của HLV Luis Enrique để cho Thụy Điển và Ba Lan cầm chân, rồi phải đợi đến trận đấu cuối cùng mới có thể chắc suất vượt qua vòng bảng.

mbappe-1624675238.jpg
Tuyển Pháp sẽ tiếp tục đi tiếp?

Trong các tuyến, hàng công chính là điểm yếu lớn nhất của đội tuyển xứ bò tót. Tiền đạo Alvaro Morata dù nhận được niềm tin lớn của Enrique nhưng lại gây thất vọng tràn trề với vô số pha bỏ lỡ khó tin. Nếu không vượt qua được áp lực này, số 9 của La Roja khó lòng có cơ hội ở một vòng knock-out đầy khắc nghiệt.

Tây Ban Nha tiến đến vòng 1/8 EURO 2020 với vị trí nhì bảng E, khi có được 5 điểm sau 3 lượt đấu.

Phía bên kia chiến tuyến, đội tuyển Croatia cho thấy họ đang tiến bộ lên từng ngày mặc dù thế hệ vàng của đội đội bóng này phần lớn đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, đội trưởng Luka Modric một lần nữa đã đưa Croatia tiến vào vòng 1/8.

Trước một đối thủ mạnh hơn rất nhiều là Tây Ban Nha, HLV Zlatko Dalic sẽ rất cần tới kinh nghiệm trận mạc của các lão tướng. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là con dao hai lưỡi bởi thể lực của những cầu thủ này khó có thể so bì với những cái tên trẻ trung đến từ bán đảo Iberia.

Xét về tổng thể, Tây Ban Nha vẫn là đội tuyển sáng cửa đi tiếp hơn. Nếu như những tiền đạo của La Roja hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, Croatia sẽ không phải là một đối thủ quá khó nhằn.

Đội hình dự kiến Croatia vs Tây Ban Nha:

Croatia: Livakovic; Vrsaljko, Lovren, Vida, Gvardiol; Modric, Brozovic, Kovacic; Vlasic, Petkovic, Rebic.
Tây Ban Nha:
Simon; Azpilicueta, Laporte, Torres, Alba; Busquets, Pedri, Koke; Sarabia, Olmo, Morata.

Dự đoán tỷ số: Croatia 1- 1 Tây Ban Nha (Tây Ban Nha đi tiếp sau loạt luân lưu)

2h00 ngày 29/6: Pháp vs Thụy Sĩ (Trực tiếp trên VTV3)

Với đội tuyển Pháp đến với vòng chung kết EURO 2020 với một khát vọng mang chiếc cúp danh giá về Paris, chiếc cup mà họ đã đánh mất cách đây 5 năm vào tay Bồ Đào Nha.

Ở vòng bảng, Pháp nằm trong "bảng tử thần" cùng với các đối thủ mạnh khác là Bồ Đào Nha, Đức và Hungary. Tuy nhiên, với bản lĩnh của các nhà ĐKVĐ World Cup, Les Bleus đã vượt qua vòng bảng với thành tích dẫn đầu. HLV Didier Deschamps và các học trò đã giành được chiến thắng 1-0 trước Đức ở ngày ra quân sau đó hòa Hungary và Bồ Đào Nha ở các lượt trận tiếp theo.

Việc kết thúc vòng bảng ở vị trí nhất bảng đã đưa Pháp gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8.

Trong khi đó Thụy Sĩ lại gặp khá nhiều khó khăn ở vòng bảng. Embolo và các đồng đội để thua trước đội đầu bảng Italia, cầm hòa xứ Wales và giành chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng đấu cuối cùng. Việc giành được 4 điểm sau 3 trận đấu giúp cho Thụy Sĩ đi tiếp vào vòng sau với tư cách là một trong bốn đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất.

Việc phải đối đầu với đội bóng xếp hạng 2 thế giới và cũng là các nhà ĐKVĐ World Cup là một thử thách cực đại cho Thụy Sĩ. Đội bóng này khó lòng làm nên điều bất ngờ trước dàn cầu thủ đầy chất lượng của đội tuyển Pháp thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, Thụy Sĩ cũng sẽ cố gắng để tạo nên bất ngờ trước đối thủ hơn mình 11 bậc trên bảng xếp hạng trong bối cảnh Shaqiri đang có được một phong độ cao.

Với chất lượng đội hình tầm trung và lối chơi không có nhiều sự đột biến, Thụy Sĩ được đánh giá sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn trước một đội tuyển Pháp đang hừng hực khí thế.

Đội hình dự kiến Pháp vs Thụy Sĩ:
Pháp:
Lloris, Pavard, Varane, Kimpembe, Dubois, Pogba, Kante, Rabiot, Griezmann, Benzema, Mbappe.

Thụy Sĩ: Sommer, Elvedi, Akanji, Rodriguez, Mbabu, Xhaka, Freuler, Zuber, Shaqiri, Seferovic, Embolo.

Dự đoán tỷ số: Pháp 2-0 Thụy Sĩ

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement