Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lịch thi đấu chung kết AFF Suzuki Cup 2018

Cần biết

10/12/2018 16:48

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo phải ghi được bàn thắng ở sân Bukit Jalil nhằm tạo lợi thế.

Vào lúc 19h45 ngày 11/12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ chơi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 ở sân vận động Bukit Jalil. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối diện với áp lực của hơn 80.000 cổ động viên Malaysia.

Lịch thi đấu chung kết AFF Suzuki Cup 2018

Bước vào chiến dịch AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo triệu tập đội hình trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam với độ tuổi trung bình 23,69. Ngọc Hải, Huy Hùng, Trọng Hoàng và Anh Đức là những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, đóng vai trò dẫn dắt dàn cầu thủ trẻ tài năng đã cùng HLV Park Hang-seo chinh chiến nhiều đấu trường quan trọng trong vòng một năm qua.

Danh thủ Quốc Vượng khẳng định nhiều cầu thủ Việt Nam ở AFF Cup 2018 trẻ về tuổi đời, song cực kỳ dày dặn trên sân cỏ.

“Về tuổi đời, các em có thể còn trẻ so với thế hệ cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup trong quá khứ. Dù vậy, không thể đánh giá thấp kinh nghiệm của các em. Những Quang Hải, Văn Hậu, Công Phượng… đã cùng nhau sát cánh ở hai giải đấu lớn là U23 châu Á và Asiad 18. Ở đó, các em chơi tuyệt hay”, anh ca ngợi.

“Ông chủ tuyến giữa” một thời của đội tuyển Việt Nam trải lòng: “So với thế hệ của tôi trong quá khứ, cầu thủ của đội tuyển Việt Nam trong những năm gần đây bản lĩnh và trưởng thành từ rất sớm. Họ được cọ xát liên tục ở trận cầu lớn, do đó có cơ hội tiếp cận với cách làm bóng đá khoa học và từ đó đẳng cấp tiến bộ hơn”.

Quốc Vượng tin tưởng: “Với những gì đội tuyển Việt Nam đã và đang thể hiện tại AFF Cup 2018, tôi tin rằng chiếc cúp vô địch sẽ trở về tay chúng ta sau 10 năm chờ đợi”.

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement