Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

LG sẽ bắt đầu bán iPhone tại Hàn Quốc từ tháng tới

Số hóa

21/07/2021 10:26

Thị phần của Samsung tại quê nhà Hàn Quốc đang gặp phải mối đe dọa lớn khi mà LG đã chính thức đạt thỏa thuận bán iPhone tại các cửa hàng LG Best Shops.

Vào tháng 4 năm nay, LG đã thông báo rằng họ sẽ rời khỏi mảng kinh doanh điện thoại thông minh. Chẳng bao lâu sau, Apple đã đàm phán với LG và bán iPhone trong cửa hàng LG Best Shops tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, LG đã phải ngừng các cuộc thảo luận với Apple do phản ứng dữ dội từ các công ty trong nước, trong đó tất nhiên có Samsung.

Nhưng cuối cùng, LG quyết định bán iPhone tại cửa hàng của mình.

iphone-12-1024x769.jpg

Theo iphonehacks, Báo cáo mới nhất của Nhật báo Kinh tế Herald nói rằng LG đã giải quyết các vấn đề của các công ty trong nước và đã đạt được thỏa thuận với Apple. LG sẽ bắt đầu bán iPhone tại chuỗi Best Shops của mình bắt đầu từ tháng 8.

Hàn Quốc là thị trường mà Samsung đang có khá nhiều lợi thế, đây cũng là một trong số ít thị trường Samsung có thể cạnh tranh sòng phẳng với Apple ở phân khúc cao cấp.

Tuy nhiên, sắp tới iPhone lên kệ tại hơn 400 cửa hàng LG trên khắp Hàn Quốc thì chắc chắn Samsung sẽ gặp không ít khó khăn.

Nhưng kết quả cuối cùng ra sao thì có lẽ chúng ta còn phải đợi thêm một thời gian nữa mới biết được.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement