Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

LG muốn là nhà cung cấp mạng 6G đầu tiên trên thế giới

Số hóa

30/01/2019 08:56

Theo tờ Koreaherald, LG Electronics đang tập trung tài chính nhằm nghiên cứu và phát triển mạng di động 6G trong thời gian tới.

Theo đó, nhà sản xuất LG đã ra khánh thành trung tâm nghiên cứu 6G tại Viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc, được đặt tại thành phố Daejeon. Đây là một Tổ chức Nghiên cứu Công nghệ Phát triển Kinh tế Hàn Quốc do Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc (KAIST) quản lý.

Park Il Pyung, Giám đốc công nghệ của LG cho biết: LG sẽ nổ lực trong việc nghiên cứu mảng công nghệ 6G, nhằm đi đầu tiêu chuẩn hóa cho toàn cầu. Cụ thể, tập đoàn LG sẽ hợp tác cùng Viện Công nghệ này về việc phát triển các công nghệ mới liên kết giữa 5G và 6G, đặt mục tiêu trở thành nhà phân phối 6G đầu tiên trên thị trường trước các đối thủ.

Cho Dong Ho, một Giáo sư khác chia sẻ: LG và KAIST hợp tác với nhau sẽ mang đến một bước tiến lớn cho công nghệ 10 năm sau này, điều này là cần thiết để chuẩn bị cho ngành công nghệ trong tương lai.

LG muốn là nhà cung cấp mạng 6G đầu tiên trên thế giới

Đối với mạng 5G, mục tiêu chủ yếu của LG là công nghệ truyền thông cho xe hơi, bằng kế hoạch hợp tác cùng Qualcomm để phát triển phương thức giao tiếp Cellular Vehicle-to-Everything, hay còn được gọi là C-V2X, cho chuyển giao dữ liệu siêu tốc trong hoàn cảnh điều khiển phương tiện đời thực.

Nếu công nghệ này sớm được thương mại, LG sẽ là công ty đầu tiên trên thế giới đạt tiêu chuẩn toàn cầu cho công nghệ viễn thông ô tô 5G.

LG muốn là nhà cung cấp mạng 6G đầu tiên trên thế giới

Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường TechIPM, từ năm 2012 đến 2016, LG đã sở hữu hầu hết các bằng sáng chế liên quan đến công nghệ LTE và LTE-Advanced, chính điều này đã đưa LG thành công ty hàng đầu trong việc thương mại hóa mạng 4G LTE, trước cả các đối thủ SK Telecom và KT.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement