Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

LG Electronics ra mắt tai nghe không dây nâng cấp

Số hóa

26/07/2021 12:02

LG Electronics Inc. hôm nay (26/7) đã công bố tai nghe không dây được nâng cấp với các tính năng vệ sinh và âm thanh nâng cao, là con mắt khổng lồ về công nghệ để tăng doanh số bán thiết bị đeo.

Ba mẫu mới của LG TONE Free - TONE-TFP9, TONE-TFP8 và TONE-TFP5 - đã được ra mắt tại Hàn Quốc với giá dao động từ 169.000 won (146 USD) đến 249.000 won. Chúng sẽ có mặt tại Bắc Mỹ và Châu Âu vào cuối tháng này.

Phối hợp với Phòng thí nghiệm Công nghệ Thiết kế Ergonomic tại POSTECH, một trường đại học khoa học công nghệ hàng đầu ở Hàn Quốc, công ty đã phân tích tai của hàng trăm người và đưa ra một thiết kế tốt hơn.

Tai nghe dạng ống mới chỉ nặng 5,2 gam, nhẹ hơn 0,4 gam so với các mẫu trước đó.

20210726000370_0.jpg
Ảnh: LG

Với ba micrô trong mỗi tai nghe, cả ba mẫu đều được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động và công nghệ âm thanh tiên tiến từ Meridian Audio, nhà cung cấp giải pháp âm thanh nổi tiếng của Anh.

LG cho biết: “Với các trình điều khiển lớn hơn, được nâng cấp và màng chắn có viền silicone cho phép linh hoạt hơn và chuyển động, các mẫu TONE Free mới hiện mang đến âm trầm mạnh mẽ hơn mà không ảnh hưởng đến độ rõ nét hoặc chi tiết”.

Các mẫu TONE-TFP9 và TONE-TFP8 đi kèm với hộp sạc UVnano sử dụng tia cực tím để khử trùng vi trùng trên lưới bên trong của tai nghe.

Mẫu TONE-TFP9 cao cấp còn có tính năng Plug & Wireless, cho phép người dùng sử dụng sản phẩm ngay cả khi thiết bị âm thanh không hỗ trợ Bluetooth, theo Yonhap.

Một lần sạc các mẫu máy mới của nó sẽ mang lại thời gian phát lại lên đến 10 giờ. Hộp sạc cũng sẽ cung cấp thời gian nghe lên đến một giờ với thời gian sạc nhanh năm phút.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement