Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon
img
img

Như món ăn ngon cần được nếm để kích thích vị giác, hành trình lái thử một chiếc ôtô qua nhiều vùng đất là cách đánh thức mọi giác quan, mang đến cảm giác trọn vẹn nhất.


Đã qua rồi thời kỳ người ta đến nhà hàng chỉ quan tâm đến món ăn ngon. Người tiêu dùng giờ đây còn muốn chuyện trò với đầu bếp và hiểu biết tường tận cách nhà hàng tạo nên những món ăn đặc trưng. Nhu cầu đó không chỉ giới hạn trong lĩnh vực ẩm thực, mà mở rộng sang mọi mặt của đời sống.

Lexus nhanh chóng bắt kịp xu thế chung. Hãng xe đến từ Nhật Bản giờ đây không chỉ nói về sản phẩm, mà quan tâm hơn đến cảm xúc và trải nghiệm của những vị khách khó tính trên toàn cầu.

znews-photo-zadn-vn_anh_ghep_ful_1(1).jpg

“Lexus không chỉ chế tạo những chiếc xe cao cấp, chúng tôi muốn đánh thức mọi giác quan của khách hàng”, ông Akio Toyoda - Giám đốc thương hiệu của Lexus - chia sẻ. Vị chủ tịch tập đoàn, hậu duệ đời thứ 3 của người sáng lập Toyota đặt tham vọng đưa Lexus thành thương hiệu đặc trưng cho phong cách sống sang trọng, không chỉ bằng câu chuyện công nghệ và những thông số kỹ thuật khô khan, mà còn từ trải nghiệm.

Với 30 năm tuổi đời, Lexus dần thay đổi thị trường xe hơi hạng sang qua những trải nghiệm được thiết kế chuyên biệt, đánh thức các giác quan cùng lòng hiếu khách “Omotenashi” thấm đẫm tinh thần Nhật Bản.

znews-photo-zadn-vn_sub_1(1).jpg

Hành trình “Lexus Signature 2021 - Tinh hoa bừng hứng khởi” là chuyến đi được thiết kế riêng gồm chuỗi trải nghiệm phong cách sống trong các lĩnh vực ẩm thực, nghệ thuật và hoạt động lái thử xe. Trên hành trình đó, mọi giác quan của người tham gia sẽ được đánh thức một cách nhẹ nhàng, tinh tế, khơi nguồn trí tưởng tượng và đam mê.

znews-photo-zadn-vn_edit_anh_can_phai(1).jpg

Hứa hẹn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, hành trình bắt đầu từ InterContinental - một trong những resort đẹp nhất Đà Nẵng. Tại đây, đoàn "Lexus Signature 2021" không chỉ có cơ hội hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên, mà còn được trải nghiệm sự tinh xảo của kiến trúc và thái độ phục vụ tận tình của nhân viên – cũng là điều Lexus luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Bữa tiệc tối đầu tiên tại InterContinental diễn ra đầy bất ngờ khi không bắt đầu với phần lễ như thường lệ, mà là màn ra mắt của một mẫu xe hoàn toàn mới: Lexus IS.

Được bố trí nằm dọc bãi biển, dưới ánh đèn sáng rỡ, Lexus IS tạo ấn tượng mạnh về thị giác. Thuộc mẫu sedan hạng sang cỡ nhỏ, mẫu xe mới của thương hiệu Nhật Bản theo đuổi tính trẻ trung, thể thao. Ngay trong buổi tối ra mắt, các thành viên tham gia “Lexus Signature 2021” đã được giới thiệu về động cơ và hệ thống hybrid trang bị trên xe.

Ngày thứ hai của hành trình bắt đầu với điểm đến là không gian lưu niệm Lê Bá Đảng, Huế. Cả đoàn di chuyển với hơn 10 chiếc Lexus, đủ dải sản phẩm từ sedan đến SUV với những cái tên như ES250, LS500h, NX300, RX350, RX450h, LX570. Mẫu xe Lexus IS vừa ra mắt cùng hai biến thể là IS300 và IS300h cũng góp mặt.

anh_ghep_2_1.jpg

Chinh phục đèo Hải Vân không phải thách thức với những chiếc Lexus. Tại đây, người tham gia hành trình có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, ngắm không gian mênh mông và trải nghiệm những khúc cua tại “thiên hạ đệ nhất hùng quan”.

Đặt chân đến Huế, cả đoàn ghé thăm không gian lưu niệm Lê Bá Đảng. Nơi đây nằm trên một ngọn đồi ở ngoại ô Huế, là nét chấm phá mang màu sắc riêng trong danh sách các điểm đến đặc biệt ở cố đô. Ẩn mình trong không gian xanh mát rộng 16.000 m2, đây là không gian nghệ thuật đầu tiên và lớn nhất trong một khung cảnh sân vườn tại Việt Nam. Sự táo bạo và tinh tế trong thiết kế của không gian nghệ thuật này tương đồng với giới hạn mới mà Lexus hướng đến.

Tại đây, ban tổ chức bố trí một không gian nghệ thuật khác gồm piano và ẩm thực cung đình Huế. Màn biểu diễn piano của nghệ sĩ Tuấn Mạnh mang đậm tính phá cách và hứng khởi, cũng là những giá trị mà Lexus ứng dụng vào các sản phẩm của mình.

anh_can_trai.jpg

Trong khi đó, với ẩm thực cung đình Huế, việc nghệ nhân Thủy Tiên dùng màu tự nhiên để tự tay tô vẽ những chiếc bánh đậu xanh trái cây lại thể hiện một giá trị khác của thương hiệu xe sang: Giá trị thủ công Takumi - thứ người Nhật luôn tự hào.

Trở lại Đà Nẵng, cả đoàn kịp ngắm hoàng hôn trên bán đảo Sơn Trà trước khi ăn tối tại La Maison 1888, với thực đơn được thiết kế bởi đầu bếp 3 sao Michelin. Đây cũng là khoảng thời gian các thành viên “Lexus Signature 2021” được đắm mình trong xúc cảm đặc biệt của âm nhạc cổ điển pha trộn hiện đại, giao thoa giữa những mảng đối lập trong nghệ thuật và cảm nhận thông điệp của Lexus gửi gắm: Phá cách trong thiết kế nhưng vẫn lưu giữ nét tinh hoa của truyền thống.

Tiệm cận sự hoàn hảo là tiêu chuẩn mà ban tổ chức hành trình “Lexus Signature 2021” muốn mang đến cho những người tham dự. Từ nơi ở, di chuyển đến ẩm thực… tất cả được Lexus mang đến một cách tự nhiên và chân thật nhất, để thể hiện giá trị mà hãng luôn theo đuổi: Sự tinh tế, tính nghệ thuật, chất sáng tạo và phá cách.

anh_ghep_ful_2.jpg
sub_2.jpg

Hành trình Lexus trở nên đặc biệt hơn nhờ những chiếc xe sử dụng công nghệ hybrid. Lexus là một trong những hãng xe tiên phong phát triển công nghệ hybrid và đạt thành tựu cao. Với nhiều cấp độ hybrid, những chiếc xe Lexus vừa thân thiện với môi trường, vừa mang đến trải nghiệm lái thú vị cho chủ sở hữu.

Với dòng SUV, RX450h là chiếc xe hybrid tạo nhiều ấn tượng. Xe phản ánh chủ đề thiết kế mới nhất của thương hiệu, đó là sự cân bằng giữa nét tinh tế và sức mạnh. Không gian hiện đại, sang trọng, khả năng vận hành êm ái cùng sự kết hợp của xăng - điện giúp xe có cảm giác lái tốt, chuẩn chỉnh dù trên phố đông hay tại cung đường đèo dốc.

anh_can_phai_1.jpg

Lexus RX 450h được trang bị công nghệ Hybrid hàng đầu thế giới, kết hợp hộp số 6 cấp với động cơ xăng V6 3.5L và hai mô tơ điện, ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S tạo ra mô-men xoắn cực đại lên tới 335 Nm tại tốc độ quay 4.600 v/ph. Cùng với hệ thống 5 chế độ lái: Normal, Eco, Sport S, SportS , Customize, mẫu xe này mang đến cảm giác lái phấn khích nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường.

Trong khí đó, IS300h và LS500h có đường thử riêng để phát huy tối đa sức mạnh và phô diễn công nghệ hybrid, cũng như khả năng vận hành.

LS500h sử dụng công nghệ hybrid tân tiến nhất của Lexus. Công nghệ này vượt qua khả năng tiết kiệm nhiên liệu thông thường, cho phép mẫu xe tăng tốc tiệm cận siêu xe: Từ 0-100 km/h trong 5 giây. Trải nghiệm thực tế cho thấy khả năng tăng tốc của LS500h không chỉ ấn tượng trong 5 giây đầu tiên, mà bất cứ khi nào người lái cần tăng tốc, mỗi cú đạp ga ở dải tốc độ nào cũng sẽ kích hoạt động cơ điện và mang đến sức kéo đáng nể.

anh_ghep_ful_3.jpg

Với Lexus IS300h, hệ thống khung gầm mang đậm tính thể thao cùng sự kết hợp của các công nghệ hỗ trợ lái mang đến cảm giác phấn khích cho người điều khiển. Chân ga phản ứng nhanh nhạy với những cú đạp ga, vô-lăng mang lại cảm giác mặt đường tốt… là những lý do để IS300h cũng như các biến thể Lexus IS khác có thể chinh phục mọi vị khách khó tính.

Signature 2021 khép lại hành trình trải nghiệm của mình với nhiều cung bậc cảm xúc, trải nghiệm thú vị và sự tương phản nhưng kết nối chặt chẽ, đúng như tinh thần “Omotenashi” của người Nhật. Ở đó, mọi giác quan của người tham gia như được gợi mở, một lần nữa khẳng định triết lý sản xuất mà hãng xe Nhật luôn hướng đến, đó chính là chinh phục khách hàng từ những sự chăm chút nhỏ nhất trên mỗi sản phẩm.

Giang Tiểu San 

Đồ họa: An Du

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ