29/06/2018 16:28
Lenovo đặt mục tiêu tăng trưởng 500% tại thị trường máy tính siêu mỏng ở Ấn Độ
Hãng công nghệ Lenovo tại Ấn Độ đặt mục tiêu mức tăng trưởng 3 con số tại thị trường máy tính laptop siêu mỏng ở Ấn Độ.
Tờ "Business Standard" ngày 29/6 đưa tin theo Quan chức điều hành cấp cao kiêm Tổng Giám đốc chi nhánh của hãng công nghệ Lenovo tại Ấn Độ Rahul Agarwal thì hãng công nghệ có trụ sở ở Trung Quốc này tin tưởng vào mức tăng trưởng 3 con số tại thị trường máy tính laptop siêu mỏng ở Ấn Độ.
Theo công ty nghiên cứu thị trường Gfk của Đức, Lenovo tại Ấn Độ đã đặt mục tiêu tăng trưởng 202% trong tài khóa 2017-2018 so với tài khóa trước. Tổng Giám đốc Rahul Agarwal khẳng định trong phân khúc thị trường máy tính laptop siêu mỏng, hãng này muốn tiếp tục mức tăng trưởng 3 con số và đang đặt mục tiêu tăng trưởng hơn 500% trong năm nay.
Ảnh minh họa. |
Tuần này hãng đã tung ra một mẫu laptop siêu mỏng cao cấp Ideapad "530S" với mức giá khởi điểm là 67.990 rupee (hơn 990 USD) bên cạnh mẫu Ideapad "330S" giá rẻ hơn là 35.990 rupee (hơn 520 USD). Những sản phẩm mới này của Lenovo có các tính năng như tuổi thọ pin lâu hơn và hoạt động mạnh mẽ hơn.
Lenovo còn nhận thấy có sự thay đổi trong chi tiêu của người tiêu dùng Ấn Độ. Theo đó, nhiều người sử dụng đang có xu hướng chuyển sang các thiết bị cao cấp có giá trên 50.000 rupee.
Advertisement
Advertisement
Đọc tiếp