Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lê Phương từng tuyệt vọng muốn chết vì tình cũ

Khỏe - đẹp

13/05/2017 09:09

Tập 12 của Ngôi sao phương Nam với chủ đề Cảm ơn là cơ hội để Lê Phương giãi bày những nối đau trong quá khứ và gửi lời cảm ơn đến người yêu cũ.

Nữ diễn viên Lê Phương đội Mộc (Lê Phương, Trung Kiên, MC Đỗ Phương Thảo, biên đạo Nam Long) đã xúc động giãi bày những nỗi đau mà tình cũ gây ra. Cô ngậm ngùi chia sẻ: “Những bài học đắt giá thường đến từ khoảng thời gian tồi tệ nhất. Tôi đã từng trải qua những tháng ngày điên cuồng với bế tắc, vật vờ, không định hướng chỉ biết khóc và khóc. Nhưng chính vào cái lúc tôi rơi vào đáy sâu của nỗi đau tuyệt vọng, cả trăm câu hỏi cứ xoáy vào tim: Sống hay chết? Tôi phải làm gì để thay đổi nghịch cảnh cuộc đời mình? Bất giác tôi nhìn thẳng vào gương và đối diện với chính mình…”.

Lê Phương cùng bạn trai Trung Kiên.

Qua tiết mục chương trình, Lê Phương không quên gửi lời cảm ơn tới những người vô cùng quan trọng trong cuộc đời:“Lời cảm ơn đầu tiên đó là những nỗi đau đã cho mình trưởng thành. Và lời cảm ơn tiếp nữa là những người đã ở bên cạnh Phương trong những thời khắc mà Phương nghĩ là không vượt qua được”.

Tham gia chương trình cùng người yêu hiện tại – ca sĩ Trung Kiên – Giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình năm 2013, Lê Phương thể hiện ca khúc Gửi người yêu cũ mang nhiều ý nghĩa. Mở đầu phần thi là phần kịch của ca sĩ Trung Kiên cùng người yêu cũ của Lê Phương (do MC Minh Toàn thủ vai). Người tình cũ đã dành những lời lẽ cay đắng cho Trung Kiên: “Tưởng anh tài giỏi lắm, hóa ra cũng xài lại đồ cũ của người khác mà thôi. Chúc mừng anh. Cô ta ngon lắm!”. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn kiên quyết bênh vực bạn gái và cảm ơn kẻ bạc tình vì đã giúp anh tìm được một nửa của mình.

MC Minh Toàn trong vai người yêu cũ của Lê Phương

Mặc dù không đề cập đến tên người yêu cũ nhưng nhiều khán giả nghĩ ngay đến diễn viên Quý Bình và Quách Ngọc Ngoan. Trong đó, Quý Bình là mối tình đầu của cô. Sau chuyện tình không thành, cả hai vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Hiện tại, Quý Bình vẫn sống độc thân và gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực ca hát. Gần đây, anh đoạt giải Quán quân của chương trình Tình Bolero 2016 và khá đắt show ở trong, ngoài nước.

Lê Phương và Quý Bình thời còn mặn nồng.

Sau đó, Lê Phương đã quyết định về chung một nhà với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 3 năm rồi “đường ai nấy đi”. Xảy ra nhiều ồn ào sau hôn nhân, Lê Phương chấp nhận sống cuộc đời của một bà mẹ đơn thân.

Cậu bé Cà Pháo là kết quả cuộc hôn nhân ngắn ngủi của hai người.

Hiện tại, nữ diễn viên phim Giông tố cuộc đời đang có cuộc sống hạnh phúc cùng bạn trai Trung Kiên. Bằng lòng yêu thương và tình cảm chân thành, cặp đôi đã vượt qua chênh lệch tuổi tác, ngăn cản của gia đình để đến với nhau. Lê Phương cảm ơn những nỗi đau trong quá khứ đã giúp cô tìm được người đàn ông trẻ tuổi hơn, dù không có ngoại hình đẹp nhưng tâm hồn đẹp.

Thanh Hương
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement