Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lê Phương bị đồn có thai với "phi công trẻ"

Khỏe - đẹp

16/02/2017 07:00

Nữ diễn viên mặc giản dị, thần sắc không tốt khi dự họp báo, sáng 16/2.

Sáng 16/2, Lê Phương đến dự họp báo chương trình 'Ngôi sao phương Nam 2017'. Vì kẹt lịch quay nên cô đến muộn. Trước đó, bạn trai Lê Phương là Phạm Trung Kiên có mặt từ sớm, anh liên tục gọi điện thoại cho cô.
Lê Phương mặc trang phục giản dị và mang giày bệt, dù tươi cười nhưng mọi người đều nhận ra trông cô khá mệt mỏi. Vì vậy, Lê Phương bị nghi đang mang thai. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối trả lời thắc mắc này.
Lê Phương cho biết,cô vừa trải qua một ngày lễ Valentine đầy ngọt ngào và hạnh phúc bên cạnh người yêu Trung Kiên. Côđược anh tặng một món quà rất dễ thương, do chính tay anh làm. Cô tự hào khoe,các món quà từ trước đến nay mà Trung Kiên tặng côđều do anh đích thân làm.
Cặp đôi bật mí, ngày tổ chức lễ cưới đã được cả hai lên kế hoạch, song họkhông nói trước bây giờ mà sẽ chia sẻtrước đám cưới khoảng hai tháng.
Thời gian này, cả Lê Phương lẫn Phạm Trung Kiên đều tham gia "Ngôi sao phương Nam" với tư cách thí sinh.
Tham gia chương trình năm naylà 16 nghệ sĩ, gồm: NSƯT Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu, Dương Hồng Loan, Bằng Cường, Sơn Ca, Quang Đại, Lê Phương, Phạm Trung Kiên, MC Đỗ Phương Thảo, MC Phương Hiếu, MC Tú Trinh, MC Minh Toàn, biên đạo Nam Long, biên đạo Lương Hòa, biên đạo Vĩnh Khương, biên đạo Trung Thảo.
16 nghệ sĩ được chia thành 4 đội, mỗi đội gồm 2 ca sĩ, 1 MC và 1 biên đạo múa. Nhiệm vụ của mỗi đội chơi là mang đến các tiết mục theo chủ đề của từng vòng thi. Mỗi tiết mục bao gồm 3 phần: Giới thiệu và dẫn dắt tiết mục - Hát -Dàn dựng múa và vũ đạo. Để tiết mục thành công, các thành viên sẽ kết hợp chặt chẽ với nhau, dung hòa cá tính của từng người cũng như phát huy sở trường của từng thành viên.
Chương trình 'Ngôi sao phương Nam 2017' phát sóng vào lúc 21h thứ sáu hàng tuần trên THVL1, từ ngày 24/2. Chương trình gồm 13 tập, trong đó có 12 tập ghi hình và 1 tập chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp.
Giám khảo của chương trìnhlàNSND Hà Thế Dũng, ca sĩ Phương Thanh, MC Quỳnh Hoa và nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng. Giám khảo Thanh Hằng chia sẻ trong buổi họp báo rằng, sau 15 năm định cư ở Australiavà gần như không tham gia hoạt động nghệ thuật, lần này trở về Việt Nam, đượclàm giám khảo một chương trình âm nhạc mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, chị rất hạnh phúc
Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh thẳng thắn thừa nhận việc thực hiện gameshow về dòng nhạc dân ca, trữ tình quê hương hiện nay không phải là lựa chọn tối ưu về mặt kinh tế, nhưng không vì thế mà nhà sản xuất giảm bớt sự đầu tư cho chương trình. Thậm chí kinh phí đầu tư cho mỗi tập của 'Ngôi sao phương Nam' còn gấp đôi các chương trình ca nhạc thông thường.

Theo HÂN QUY (Ngôi sao)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement