Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lễ hội Halloween ở Sài Gòn, đi chơi ở đâu?

Thị trường 24h

10/10/2019 08:15

Lễ Halloween đang ngày càng phổ biến và được đón nhận nhiệt tình ở nước ta. Tại TP.HCM, bạn sẽ đi đâu?

Phố Tây Bùi Viện

Lễ hội Halloween ở Sài Gòn, đi chơi ở đâu?

Năm nào cũng vậy, phố Tây Bùi Viện luôn là điểm đến hấp dẫn nhất của giới trẻ Sài Gòn, nơi đây tập trung đông đảo các bạn trẻ và du khách nước ngoài. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội hòa mình cùng với rất nhiều bạn trẻ hóa trang thành các hồn ma lang thang khắp phố. Đặc biệt, ngay tại đây bạn còn dịch vụ hóa trang tùy nhân vật mà bạn yêu thích hay vẻ mặt nạ với giá cả hợp lý.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Lễ hội Halloween ở Sài Gòn, đi chơi ở đâu?

Hoàn toàn miễn phí với không gian cực kì rộng rãi, thoáng mát, ngay trung tâm. Nơi đây tập trung nhiều bạn trẻ hóa trang rất đầu tư. Các bạn có thể vừa đi dạo, vừa tự tin khoe trang phục của mình. Ngoài ra, còn được chiêm ngưỡng nhiều hoạt động nghệ thuật như nhảy múa, ca hát của các bạn trẻ đường phố.

Trung tâm thương mại

Lễ hội Halloween ở Sài Gòn, đi chơi ở đâu?

Tại TP.HCM, các trung tâm thương mại lớn như Aeon mall Bình Tân, Vạn Hạnh mall, Aoen mall Tân Phú,… Với hình ảnh quen thuốc như quả bí ngô được trang trí khắp mọi nơi, đặc biệt hòa cùng với hình tượng ma quái được trang trí công phu. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút với các cửa hàng, khu ẩm thực, rạp chiếu phim đậm chất Halloween tại những trung tâm thương mại lớn này.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Lễ hội Halloween ở Sài Gòn, đi chơi ở đâu?

Những địa điểm chơi Halloween ở TP.HCM không thể bỏ qua công viên văn hóa Đầm Sen. Qua các năm, nơi đây đều tổ chức với không khí Halloween sôi động, hoành tráng. Với nhiều trò chơi đa dạng và khu ẩm thực hoạt động với công suất lớn, công viên văn hóa Đầm Sen sẽ giúp bạn có một mùa Halloween tưng bừng và đáng nhớ.

Quán cà phê

Lễ hội Halloween ở Sài Gòn, đi chơi ở đâu?

Nếu bạn không thích trải nghiệm ở những nơi quá đông người,không gian lớn thì bạn có thể đến những quán cà phê ở TP HCM để tham gia lễ hội ma quỷ như Hard Rock Cafe's hay Nhện cafe với nhiều trò chơi tập thể hoặc các chương trình thú vị.

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement