Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lệ Hằng và H'Hen Niê nắm tay nhau làm vedette show thời trang

Khỏe - đẹp

21/07/2019 18:39

Mới đây trong một show thời trang "mẹ chồng - nàng dâu" Lệ Hằng và H'Hen Niê nằm tay nhau cùng làm vedette khiến các fan thích thú.

Chiều ngày 19/7, một sự kiện thời trang đã diễn ra tại TP.HCM,quy tụ hàng trăm mẫu nhí và nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Trong đó, sự xuất hiện của H'Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng với vai trò vedette kết màn gây được nhiều chú ý bởi những bước catwalk thần thái, cách trình diễn chuyên nghiệp.

copy-of-264pink-summer-foto-kiengcan-

Hòa cùng không khí oi ả ngày hè, những thiết kế xòe theo phong cách boho, nhẹ nhàng pha lẫn chút nữ tính, tinh nghịch khiến rất nhiều người yêu thích.Phía trong hậu trường, hai chân dài cũng tranh thủ thời gian tạo những dáng “đầu ấp tay gối”, chị chị, em em thân thiết hết mức.

copy-of-410pink-summer-foto-kiengcan-
copy-of-409pink-summer-foto-kiengcan-
copy-of-411pink-summer-foto-kiengcan-

Màn thả dáng cùng nhau trên sàn catwalk là một thảm cỏ của H'Hen Niê và Lệ Hằng nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Theo đó, cả 2 được giao trình diễn 2 thiết kế với phom dáng xòe bồng bềnh, gam màu hồng nổi bật kèm những điểm xuyến rua móc, dún bèo nữ tính.

copy-of-330pink-summer-foto-kiengcan-
copy-of-331pink-summer-foto-kiengcan-
copy-of-265pink-summer-foto-kiengcan-

Ngoài ra, show diễn còn có phần xuất hiện của diễn viên hài Anh Đức, anh “kết thân” cùngngười mẫuTuyết Lan để tạo nên một gia đình trên sàn runway.

ben_9151
ben_9169
ben_9159

Bộ sưu tập được lấy ý tưởng từ một vùng quê hương thanh bình sông nước miền tây hằng ngày ra đồng bắt cá hái rau, hình ảnh người dân miền Tây thật thà chất phát được cách điệu hoá rõ rệt, chất liệu làm nên bộ sưu tập là các chất liệu đơn giản miền quê nghèo như lưới, cotton, linen thoáng mát…

ben_9104
ben_8908
ben_8900

Với màn thả thính của cặp đôi vàng "mẹ chồng - nàng dâu" Lệ Hằng và H'Hen Niê đã khiến cho các fan hâm mộ không ngừng thích thú. Các fan luôn mong rằng cặp đôi này sẽ còn lấn chiếm nhiều show thời trang khác cùng nhau, mẹ con nhà "hoa hậu' sẽ đại phá các sàn diễn trong năm nay.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement